Đàm Vĩnh Hưng và chuyện tình bí ẩn

Câu chuyện tình bi thảm ở thập niên 1990 trong ca khúc 'Tuổi hồng thơ ngây' sẽ được tái hiện trong đêm nhạc cùng tên của Đàm Vĩnh Hưng tại TP

Sau khi ra mắt single đầu tiên trong sự nghiệp 15 năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng quyết định tổ chức đêm nhạc cùng tên "Tuổi hồng thơ ngây". Music video này từng được diễn viên Hồng Ánh khen ngợi về ý tưởng lẫn diễn xuất của những nhân vật tham gia.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: "Tôi không ngờ clip Tuổi hồng thơ ngây lại khiến người hâm mộ thích thú như vậy. Họ tò mò cả về các đạo cụ và những phân đoạn dựng trong clip dài 16 phút này. Một số đông tha thiết yêu cầu tôi tái dựng trên sân khấu âm nhạc".

hung-1.jpg (400×600)

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh: Tee Lee

Các chi tiết: ngôi nhà ma mị, những bức ảnh, cây đàn guitar, ngôi trường... khắc họa nên câu chuyện tình yêu buồn trong giới sinh viên đầu thập niên 1990 sẽ được tái hiện trong đêm nhạc của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng sẽ trình diễn các bài hát: Tình thơ, Phượng hồng, Ba tháng tạ từ, Vĩnh biệt mùa hè, Đà Lạt hoàng hôn, Tuổi hồng thơ ngây.

Ngoài ra, anh cùng các ca sĩ khách mời hát theo yêu cầu của khán giả ở cuối chương trình. Đêm nhạc còn có sự tham gia của: Cẩm Vân, Quang Dũng, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Hương Giang, nhóm V.Music, diễn viên Tammy và nghệ sĩ hài Gia Bảo.

Chương trình "Tuổi hồng thơ ngây" diễn ra lúc 20h15 ngày 21/4 tại Nhà hát TP HCM.

0 comments:

Post a Comment