Tại sao Ngô Kiến Huy bị "vạch mặt"?

100% thanh niên Việt Nam bây giờ quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhưng có mấy ai đen đủi bị “vạch mặt” như Ngô Kiến Huy đâu…


anh.jpg (380×280)

Thụy Anh đang dùng con để PR bản thân mình?


Tôi hoàn toàn đồng ý với Hồng Phúc về vấn đề này. Tôi khẳng định, 100% thanh niên Việt Nam bây giờ quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhưng có mấy ai đen đủi bị “vạch mặt” như Ngô Kiến Huy đâu?.


Bởi thứ nhất, họ không phải là người của công chúng, nên không được báo chí “quan tâm” và độc giả “ưu ái”, vì thế, có 1 đứa con rơi, chứ 10 đứa con rơi bên ngoài cũng chẳng ai biết đấy là đâu mà ầm ĩ;


Thứ 2, những cô gái khác không như chị em nhà Thụy Anh, Thanh Thảo, nên khi có bầu họ có thể chọn cách phá thai, hoặc là chấp nhận nuôi con một mình, chứ không chọn cách “ăn vạ” như thế.


Nhiều người lại khuyên Ngô Kiến Huy nên cưới Thụy Anh và về ở với con, tôi thấy thật vớ vẩn. Tôi nghĩ, quan hệ tình dục giữa Thụy Anh và Kiến Huy là quan hệ tự nguyện, không ai ép ai phải quan hệ với mình, tức là không ai “hiếp dâm” ai hết. Nhưng việc có thai và đẻ con thì rõ ràng là việc riêng của Thụy Anh.


Bạn sẽ hỏi tôi là tại sao việc có thai, và sinh con là việc riêng của Thụy Anh?. Thì đúng thế còn gì, ngay từ khi biết mình có bầu, cô ta đã nhắn tin cho Ngô Kiến Huy và anh chàng này đã không muốn đứa con này được sinh ra, muốn cô ấy từ bỏ cái thai. Nhưng Thụy Anh vẫn không chấp nhận mà cố tình sinh đứa trẻ ra cho riêng mình. Thế thì khi sinh ra rồi thì cứ âm thầm mà nuôi dưỡng nó đi, việc gì mà phải ầm ĩ, kể này kể kia để cho thiên hạ người ta cười?.



anh1.jpg (400×232)

Nếu đã chấp nhận sinh con một mình, tốt nhất đừng nên ầm ĩ


Mối quan hệ giữa Thụy Anh và Ngô Kiến Huy như thế nào thì Thụy Anh biết rõ nhất, và nếu yêu nhau thì Ngô Kiến Huy đã chẳng gọi Thụy Anh là chị.


Mà giới showbiz Việt đâu phải chỉ có riêng Thụy Anh là sinh con một mình đâu, có đầy những bà mẹ đơn thân khác như ca sĩ Hiền Thục, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Thái Thùy Linh,… đấy. Nhưng có mấy ai biết bố của đứa trẻ là ai đâu?. Và họ có lên mạng để ầm ĩ để đòi hỏi về trách nhiệm của người cha đối với con mình đâu?. Tự đẻ được con, thì tự nuôi được con, còn nếu đẻ được mà không nuôi được thì tốt nhất là không đẻ. Chứ miệng lúc nào cũng nói yêu thương con và muốn con được hạnh phúc mà lại làm những chuyện như thế này thì người mẹ ấy có thực sự yêu thương con không?.


Biết đâu, vì hoạt động nghệ thuật mãi mà không nổi tiếng, không ai biết mình là ai, nên mới làm trò này để PR bản thân cũng nên. Mà công nhận, sau vụ này thì cái tên Thụy Anh- em gái ca sĩ Thanh Thảo nổi tiếng quá rồi còn gì. Chỉ khổ cho đứa trẻ, nó được sinh ra với những mục đích và toan tính của người lớn.


Hơn nữa, Ngô Kiến Huy có yêu Thụy Anh đâu mà cưới được. Và liệu cưới một người đàn bà không yêu về làm vợ, thì thử hỏi rằng con cái của họ có được sống trong hạnh phúc gia đình thật sự không. Hay gia đình chỉ là cái vỏ bọc, còn bố đi đường bố, mẹ đi đường mẹ. Như thế con cái còn khổ hơn.


0 comments:

Post a Comment