Phạm Quỳnh Anh trước ngày đính hôn

Bà xã tương lai của nhạc sĩ Quang Huy đến chúc mừng Đông Nhi ra mắt MV mới, chiều 26/4 tại TP HCM.

phamquynhanh1.JPG (600×500)

Chiều 26/4, Phạm Quỳnh Anh đến chúc mừng Đông Nhi ra mắt MV 'Sau mỗi giấc mơ'. Vì bận rộn chuẩn bị cho đám cưới nên Quỳnh Anh đến hơi muộn. Cô giải thích: "Tôi và anh Quang Huy đang viết thiệp cưới. Khách mời khá đông nên viết hoài chưa xong, thành ra đến đây hơi trễ". Quỳnh Anh cho biết, mọi thứ cho đám cưới đã được chuẩn bị xong hết. Ngày mai 28/4 sẽ diễn ra lễ đính hôn, và ngày 10/5 là đám cưới. Những ngày qua, Quỳnh Anh gầy đi một chút, nhưng trông cô vẫn rất rạng ngời trước ống kính. Sau đám cưới, Phạm Quỳnh Anh vẫn đi hát bình thường. Cô sẽ cố gắng làm một album để tri ân khán giả. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn tập trung phát triển công ty tổ chức sự kiện vừa thành lập.

phamquynhanh2.jpg (600×450)

Phạm Quỳnh Anh đi dự sự kiện cùng ca sĩ - nhạc sĩ Trịnh Thăng Bình. Tác giả 'Lời chưa nói' vừa gia nhập công ty của ông xã Quỳnh Anh cách đây vài tháng.

phamquynhanh3.JPG (600×600)

Phạm Quỳnh Anh thân mật chụp ảnh cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh. Cả hai khoe nụ cười rạng rỡ.

dongnhi1.JPG (500×750)

Đông Nhi khoe sắc trước ống kính. Chiều qua, nhân vật chính của buổi họp báo diện áo màu vàng khá điệu đà.

dongnhi2.JPG (500×750)

Dịp này, Đông Nhi ra mắt MV 'Sau mỗi giấc mơ', là ca khúc do chính cô sáng tác. MV nhận được nhiều lời khen ngợi của báo giới trong buổi họp báo. Đây là sản phẩm được đầu tư rất lớn của nữ ca sĩ, với hình thức quay dưới nước khá táo bạo. Chưa từng biết bơi, nên Đông Nhi phải dành một tuần trước khi quay để học cấp tốc. Trong hai ngày quay ở bể bơi, cô phải ngâm mình dưới nước từ 20h đến 5h sáng hôm sau. Điều khó khăn nhất với nữ ca sĩ trẻ là phải nhép miệng hát dưới nước cho thật khớp.

0 comments:

Post a Comment