Đại gia bỏ 20 nghìn đô để được gặp mặt Phương Trinh

"Mọi người đã ghét tôi rồi, bây giờ có mang nhân chứng ra cũng vẫn nghĩ là tôi nói khoác nên chẳng nói làm gì", nữ diễn viên "Mùi ngò gai" bức xúc trước tên gọi "người đẹp thích nổ".

trinh-1.jpg (500×764)

- Chia sẻ có đại gia sẵn sàng trả 20.000 USD chỉ để gặp trong 20 phút, khiến cư dân mạng xôn xao và cho rằng Phương Trinh "nổ", cảm giác của chị như thế nào trước phản ứng này?

- Tôi biết là mọi người chế giễu và cho rằng tôi nói dối. Tôi rất bức xúc với dư luận ném đá mình vì những lời tôi nói là sự thật và có nhân chứng, vật chứng rõ ràng. Nhưng mọi người đã ghét tôi rồi, bây giờ có mang nhân chứng ra cũng vẫn nghĩ là tôi nói khoác nên chẳng nói làm gì.

Tôi sẽ chẳng quan tâm đến chuyện mọi người nghĩ gì nữa, chỉ tập trung đến công việc. Tôi sẽ cố gắng làm tốt để chứng minh cho mọi người thấy khả năng thật sự.

- Ngoài việc cho rằng Phương Trinh nói khoác còn có tin đồn là chị đang cố tình tạo scandal để đẩy giá cát-xê?

- Tôi nghĩ cái đó là suy luận chủ quan của mọi người. Tôi chỉ trả lời thật những gì phóng viên hỏi, còn cát-xê của tôi trong showbiz các bầu show đều biết trong khoảng nào.

- Phương Trinh có nghĩ mình bị vạ miệng vì gần đây có quá nhiều người mẫu, hotgirl, hoa hậu bị bắt vì bán dâm với những con số qua đêm lên đến hàng nghìn đô la?

- Tôi nghĩ đó cũng có thể là một lý do, Còn tôi có thể khẳng định là nếu được hỏi vấn đề này ở bất cứ thời điểm nào, tôi sẽ vẫn trả lời như vậy. Tôi đâu có liên quan đến những người đó nên không sợ bị hiểu lầm.

Thật ra trước đây tôi nghĩ cứ thẳng thắn, thật thà là tốt nên nghĩ sao nói vậy. Hình như càng nói thật, tôi lại càng bị ném đá nhiều hơn. Có thể đây cũng là kinh nghiệm để sau này tôi biết nên và cần nói những gì là vừa đủ.

trinh-2.jpg (500×853)
- Tôi muốn khẳng định mình không phải là hotgirl. Ngay từ bé, tôi được coi là diễn viên, không phải hotgirl và tôi không thích danh xưng này. Việc những nghệ sĩ bị bắt vì bán dâm, tôi thấy đáng tiếc cho họ. Tôi không muốn bàn luận đến vì đó là công việc họ lựa chọn và phải chấp nhận hậu quả.
- Là một diễn viên, hotgirl nổi tiếng của Sài Gòn, Phương Trinh nghĩ sao khi thấy một số đồng nghiệp bị đồng tiền làm lóa mắt và sa đà vào tệ nạn xã hội?

- Thế giới nghệ thuật có quá nhiều cạm bẫy, còn Phương Trinh mới 17 tuổi, chị có định tìm bến đỗ tình yêu mới để được bao bọc, che chở sau cuộc tình đổ vỡ với đại gia trẻ tuổi trước đó không?

- Chuyện tình cảm với bạn trai trước đây tôi thấy thật đáng tiếc vì mình hơi vội vã. Bây giờ, tôi mới nhận ra tại sao mình còn quá nhỏ mà lại đi quen với anh ấy và còn công bố trên báo chí. Nếu thời gian quay trở lại, tôi sẽ không bốc đồng như vậy.

Đúng là khi yêu đương, tôi mới thấy nó không dễ dàng như mình nghĩ. Bây giờ, tôi chưa sẵn sàng để tìm một người mới. Nếu sau này tôi yêu, tôi sẽ lựa chọn một cách kỹ lưỡng và chín chắn.

- Phương Trinh sẽ dựa vào yếu tố nào để lựa chọn bạn trai sau này?

- Nhiều người sẽ nghĩ tôi nói dối khi chia sẻ về chuyện này, nhưng bạn trai tôi quen sau này, tôi sẽ không đòi hỏi quá nhiều yếu tố ở anh ấy. Quan trọng là phải yêu tôi thật lòng, biết quan tâm, chăm sóc tôi là đủ. Tôi không cần anh phải là một đại gia, giàu có.

0 comments:

Post a Comment