Showbiz Việt và những ngôi sao nói dối

Angela Phương Trinh: Khai man tuổi để công khai chuyện yêu đương

phuong-trinh-1.jpg (500×691)
Không chỉ thế, Phương Trinh còn trần tình về việc mình sinh năm 1994 nhưng thực ra, cô sinh năm 1995. Sự việc sẽ không là gì nếu Phương Trinh tự cho mình lớn hơn một tuổi, nhưng có lẽ, nói mình thêm một tuổi là cách để cô có thể "nói chuyện tình yêu" một cách cởi mở, tự tin hơn và không phải ngại ngần vì chưa tròn 18 tuổi đã yêu.
Angela Phương Trinh được mọi người chú ý khi đưa ra mức giá gây sốc của một đại gia trả để có thể gặp cô 20 phút. Khi bị dư luận "ném đá", cô bức bối khẳng định rằng mình có "nhân chứng, vật chứng, chứng minh lời nói đó là có thật. Điều này càng khiến người ta cảm thấy mệt mỏi với cách hành xử của hotgirl tuổi teen này.

Minh Hằng: Nói dối để lấy lòng khán giả

hinh2-2.jpg (450×729)
Tại cuộc thi, sự hồi phục nhanh đến bất ngờ của tai nạn bong gân, bong móng chân cũng khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô ca sĩ trẻ đang diễn trò trước mặt hàng triệu khán giả cả nước. Sự
hồi phục thần tốc của Minh Hằng khiến nhiều người nghi ngờ cô đang làm trò. Ngay cả giám khảo Chí Anh, đạo diễn Việt Tú… cũng tỏ thái độ nghi ngờ trước thông tin Minh Hằng bị đau chân. Bởi theo Chí Anh, một người bị đau như Minh Hằng phải mất hàng tháng mới trở lại biểu diễn bình thường được.Đêm đầu tiên trong Bước nhảy hoàn vũ 2012, Minh Hằng bị tố chôm giọng của ca sĩ Lan Anh. Mặc dù ban tổ chức và ca sĩ Minh Quân đã lên tiếng thừa nhận chiêu đạo giọng, nhưng giọng ca Sắc môi em hồng vẫn không quên lên báo phủ nhận chuyện này. Cô cho rằng mình bị xúc phạm khi nói rằng cô đạo giọng. Sự cố gắng của Minh Hằng đã đem lại những kết quả không như cô mong muốn.

Những lời nói không thật với lòng sẽ làm mất hình ảnh của nghệ sĩ trong lòng công chúng. Chỉ khi nghệ sĩ sống thật với lòng mình, họ mới có đủ khả năng đem cái đẹp, cái chân, thiện mỹ đến với người xem.

Minh Quân: Anh chàng nối dối

minh-quan1.jpg (500×700)
Vụ nổ đóng phim Hàn Quốc cách đây khá lâu chính là biểu hiện đầu tiên cho tật nói dối của Minh Quân. Nhiều người đặt câu hỏi: "Tại sao Hàn Quốc nổi tiếng với dàn diễn viên tài năng lại mời một ca sĩ "thường thường bậc trung" của Việt Nam đóng phim?". Nghi ngờ đó đã được làm sáng tỏ sau khi tuyên bố được mời đóng phim Hàn Quốc 2 năm, dự án của anh vẫn bặt vô âm tín. Minh Quân giải thích cho sự việc này là vì một nữ diễn viên Hàn Quốc tự tử và bộ phim không được quay.
Có lẽ, ngoài biệt danh Ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2012 đặt cho Minh Quân là "anh chàng lắm chiêu", anh còn xứng đáng có thêm một biệt danh "anh chàng nói dối".

Mới đây, trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ, sau khi bị loại khỏi cuộc chơi, Minh Quân đã "đổ lỗi" chobạn nhảy dàn dựng chương trình khiến anh bị loại. Ngay sau những tuyên bố này, vũ công người Bbulgary bức xúc: "Trước mặt tôi, anh ấy luôn nói với tôi rằng tôi rất tuyệt vời, mọi thứ vẫn tốt đẹp, nhưng ở một tình huống khác, anh ấy lại nói những điều không tốt về tôi".

Khi những cáo buộc của mình bị phanh phui, Minh Quân lại than thở rằng: "Tôi mất ăn mất ngủ vì chuyện này".

0 comments:

Post a Comment