Người đẹp Việt mới bị gắn biệt danh phản cảm

Với các ngôi sao, việc gắn tên tuổi mình với một biệt danh nào đó cũng được coi là thành công nhất định. Ví như “Tóc ngắn” Mỹ Linh nhằm tôn vinh diva với ca khúc nổi tiếng của cô”; “Họa mi” Mỹ Tâm với ca khúc “Hoa mi tóc nâu” đình đám một thời… Hay như “Hoa hậu châu Á” của Hương Giang khi cô trở thành mỹ nhân đẹp nhất châu Á do một tổ chức bình chọn Hoa hậu nổi tiếng trao giải… Những biệt danh ấy đánh dấu một thành tích nổi bật của họ trên con đường nghệ thuật của mình và nhắc tới biệt danh ấy nghĩa là khán giả đã nhớ tới chân dung một con người, một nghệ sĩ.

Trái ngược với những biệt danh được xây dựng bởi tài năng và sự cố gắng của nhiều nghệ sĩ, có rất nhiều ngôi sao gắn tên mình với những biệt danh xấu tệ. Bởi vì họ là những người không có hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng lại nổi lên nhờ những scandal ồn ào và theo chiều hướng tiêu cực.

Người đẹp quỵt nợ Dương Yến Ngọc

1-14.jpg (500×332)

Dương Yến Ngọc không phải là người đẹp bất tài. Cô đã từng là chân dài nổi tiếng một thời. Nhưng cái thời hoạt động nghiêm túc với nghề, với những cống hiến nhất định cho làng mẫu Việt của Yến Ngọc đã đi vào dĩ vãng. Thời gian trở lại đây, cô xuất hiện ồn ào và đánh dấu lại tên tuổi bằng scandal ăn mặc phản cảm. Người đẹp cũng bị cuốn vào vòng xoáy hư danh giống như nhiều nhan sắc đàn em.

Mới đây, Dương Yến Ngọc lại tiếp tục tạo hình ảnh xấu cho mình khi dính vào scandal quỵt nợ. Dù vay tiền với bất cứ hình thức nào, trong hoàn cảnh nào thì việc trả nợ vẫn là nghĩa vụ bắt buộc với người đi vay. Việc Dương Yến Ngọc “ôn nghèo kể khổ” để mong mọi người chia sẻ và cảm thông cũng không thể tăng thêm sự thiện cảm của công chúng cũng như báo giới. Nhất là khi cô kéo dài khoản nợ đến 2 năm mà trong 2 năm đó, chắc hẳn số tiền người đẹp này chi trả cho áo quần, phụ kiện còn lớn hơn nhiều con số cô nợ.

Không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật trong khi “để đời” trên báo chí bằng scandal khất nợ nên việc nhận được biệt danh “người đẹp quỵt nợ” với Dương Yến Ngọc cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

Người đẹp vô ơn Hoàng My

2-9.jpg (500×649)

Thực hư câu chuyện Hoàng My có vô ơn với thầy cũ Phúc Nguyễn hay không rất khó để kiểm chứng. Nhưng vụ scandal trải dài 2 năm ít nhiều đã ảnh hưởng xấu tới tên tuổi của Hoàng My. Nhất là khi bên tố cô ngày càng đông đảo trong khi Á hậu thì hoàn toàn im lặng và không có được những giải thích chính đáng.

Xâu chuỗi lại những lời tố của Hoàng Phúc cùng ekip đã làm việc cho Hoàng My thì thấy mọi chuyện diễn ra rất hợp lý. Hơn nữa, việc người nhà là bác của Hoàng My cũng đã thừa nhận chuyện không hay này càng là một bằng cớ thuyết phục “hạ giá” Hoàng My. Bởi thế, khi người đẹp Hoàng My không thể minh oan cho mình thì trong mắt công chúng, với những bằng cớ thuyết phục được đưa ra từ phía Phúc Nguyễn, cô vẫn bị coi là “người đẹp vô ơn”. Và biệt danh này có lẽ sẽ chỉ thực sự bị bỏ quên cho đến khi Hoàng My làm nên một thành tích đặc biệt để công chúng quên đi câu chuyện đáng tiếc của ngày hôm nay.

Hoa hậu bán dâm Mỹ Xuân

3-10.jpg (480×719)

Nếu nhắc tới cái tên Võ Thị Mỹ Xuân, rất ít người biết đó là ai. Nếu chú thích thêm cô là Hoa hậu Nam Mê Kông, lượng người biết cũng chẳng tăng lên đáng kể. Nhưng nếu nói cô là “Hoa hậu bán dâm” thì hẳn có hàng triệu người ồ, à và kể vanh vách về tiểu sử của cô.

Cho đến trước khi nổi danh với cái tên xấu tệ xấu hại “Hoa hậu bán dâm”, Mỹ Xuân không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào đáng kể. Chỉ thi thoảng thấy cô xuất hiện trong một vài event với phong cách sến sẩm cùng lối trang điểm quê mùa. Hoạt động thời trang của Hoa hậu này cũng không có gì nổi bật để công chúng chú ý. Thế nhưng mấy ngày nay, Hoa hậu Mỹ Xuân trở thành tâm điểm chú ý, nổi hơn cả Hà Hồ, hấp dẫn hơn cả Ngọc Trinh. Cô gây xôn xao dư luận với việc bán dâm và cầm đầu đường dây mại dâm.

Sự việc này đã mang lại cho Mỹ Xuân biệt danh nổi bật và đặc biệt nhất trong các biệt danh của sao Việt: Hoa hậu bán dâm.

0 comments:

Post a Comment