Sock: Ngô Kiến Huy chúc mừng con trai đúng ngày 1/6

Lời chia sẻ đơn giản của Ngô Kiến Huy thông qua Zing Me rằng: "Chúc "ku Kậu" của Bắp có thật nhiều sức khỏe" khiến các fan cuồng xôn xao bàn tán.

Trưa ngày hôm nay - 1/6, anh chàng có nickname là Bắp đã gửi lời chúc rất dễ thương tới các bạn nhỏ: "Ngô Kiến Huy chúc cho các em thiếu nhi có được một ngày Quốc tế thiếu nhi đáng nhớ bên ba mẹ mình nhé!". Tuy nhiên, lời chia sẻ thứ hai của anh chàng: "Chúc "ku kậu" của Bắp có thật nhiều sức khỏe" nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của những người hâm mộ trên mạng xã hội Zing Me.

11-6.jpg (500×253)

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy trong ngày 1/6 được đăng tải trên tường nhà ở mạng xã hội Zing Me.

Với nhiều fan trung thành, lời chúc của Ngô Kiến Huy tuy rất nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa đối với cả người hâm mộ lẫn cậu con trai Jacky Minh Trí của anh. Tuy nhiên, có người lại đặt ra câu hỏi: Đây có phải lời chúc Huy gửi tới Jacky hay đơn giản là một hình bóng nào đó?

Còn với các anti-fan của Ngô Kiến Huy, chúc mừng hoàn toàn không có ý nghĩa gì nếu anh không tới thăm con, không thực sự quan tâm, chăm sóc cho đứa bé thậm chí còn chưa biết ngồi. Bạn có nickname là Nguyễn Minh Hằng thẳng thắn: "Không thương lo cho con mình nhân ngày 1/6 mà đi từ thiện tặng quà cho em, không tặng quà cho con mình. Đúng là người có bản chất giả tạo".

Tuy nhiên chính những cáo buộc này lại tạo ra một cuộc khẩu chiến nho nhỏ ngay trên tường nhà mạng xã hội của Ngô Kiến Huy. Thần tượng bị bêu xấu khiến các fan trung thành của Bắp nổi giận. Họ nhanh chóng phản pháo để bênh vực thần tượng. Bạn ThỏPông ìÍí Nhớ Nhớ Nhớ chia sẻ: "Anh Huy đi thăm con mình cũng phải lên báo với các bạn sao? Phải lên đây "Huy đã đi thăm con Huy rồi bạn ơi"? Có cần phải thế không? Đừng có soi mói đời tư của người ta quá".

Cũng trong ngày Quốc tế thiếu nhi, Ngô Kiến Huy đã cùng những người bạn thân thiết như Đông Nhi, Noo Phước Thinh, Ông Cao Thắng và cả cô bạn gái Khổng Tú Quỳnh đạp xe đạp quanh TP.HCM tặng quà cho các em nhỏ. Nhiều người hâm mộ các ngôi sao trẻ này cũng hồ hởi làm việc thiện cùng thần tượng.

0 comments:

Post a Comment