Thanh Thảo tố Ngân Khánh bán dâm

Trước giờ lên đường sang Hàn Quốc biểu diễn cùng ca sĩ Đan Trường, "Búp bê" bức xúc chia sẻ nhanh về thông tin cho rằng cô ám chỉ học trò cũ có liên quan đến vấn đề nhạy cảm của giới giải trí gần đây.

thao-1.jpg (480×344)

Gần đây, các diễn đàn đang xôn xao việc một số ca sĩ, người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt có liên quan đến đường dây bán dâm của Hoa hậu Mỹ Xuân. Trong đó, một bài báo đã ghi tắt tên nhân vật như T.N và N.K. đã khiến độc giả ngầm hiểu là Ngân Khánh, học trò cũ của Thanh Thảo. Vì vậy, khi giọng ca Người thứ balên mạng xã hội và vô tình nhắc đến tên Khánh, ngay lập tức cô bị hiểu lầm.

Theo Thanh Thảo, cô chơi rất thân với nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng, sau khi đi dự sinh nhật của Khánh Vĩnh Hoàng vào ngày 6/6 cùng với các ca sĩ Quang Hà, Hồng Nhung… về đến nhà, cô lên trang xã hội nhắn nhủ với Quang Hà: "Hihi, BB đi tắm rồi đưa hình lên, còn Khánh chắc chết rồi". Câu nói của cô có ý là cô sẽ đưa hình sinh nhật vừa chụp chia sẻ cho mọi người, còn Khánh Vĩnh Hoàng uống nhiều rượu chắc đã say. Nhưng câu nói của Thanh Thảo không bỏ dấu, vì vậy, một số báo mạng sao chép câu nói vui đó và cho rằng cô mập mờ ám chỉ học trò cũ có liên quan đến những vấn đề xã hội đang nóng trong thời gian qua.

Thanh Thảo nói: "Sự việc ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần của tôi trước một chuyến lưu diễn. Tôi vô cùng bức xúc vì sự hiểu lầm tai hại này. Những khán giả không hiểu đầu đuôi sẽ cho rằng tôi là người vớ vẩn, thích can thiệp vào những chuyện riêng tư của người khác. Tôi càng không bao giờ lên mạng xã hội và dùng những ngôn từ để gọi đồng nghiệp hay bạn bè là "con này con kia". Tôi dùng ipad nên không có bỏ dấu, đó là những câu chuyện riêng tư giữa tôi và bạn bè. Tôi phải lên tiếng để tránh khán giả hiểu lầm và ủy thác cho luật sư riêng làm việc với những trang mạng có đăng nội dung này để bảo vệ quyền lợi cho mình".

Khi được hỏi Thanh Thảo nghĩ gì về những thông tin cho rằng học trò cũ Ngân Khánh có liên quan đến đường dây mại dâm, Thanh Thảo trả lời: "Dù trước đây Ngân Khánh từng là ca sĩ độc quyền và nhận được sự đào tạo của tôi, nhưng chúng tôi chỉ liên quan trong vấn đề chuyên môn âm nhạc. Còn chuyện riêng tư tôi không có ý kiến, Ngân Khánh đã không còn là học trò của tôi".

thanhthao2jpg1330136468.jpg (500×750)
let8813resize.jpg (500×338)
Thanh Thảo cho biết: "Hãy để tôi được yên, đừng gán tội tôi khi chưa đề xác định được sự thật của vấn đề".

0 comments:

Post a Comment