Bạn nhảy của Minh Quân có bầu?

Những thông tin đang lan tràn trên các trang báo mạng và diễn đàn khiến BTC cuộc thi "Bước nhảy hoàn vũ" không thể tiếp tục im lặng.

minh-quan3.jpg (240×320)
minh-quan2-1.jpg (320×240)

Những hình ảnh được cho là Minh Quân đang đưa Nikileta đi siêu âm, khám thai.

Từ đêm ngày 28/5 tới nay, cư dân mạng xôn xao bàn tán chuyện bạn nhảy của Minh Quân là Nikileta đang có bầu. Thậm chí, nhiều nguồn tin còn khẳng định chắc chắn rằng cô gái trẻ này đã có thai ba tháng. Đó cũng là lý do khiến Minh Quân lặng lẽ xin rút lui khỏi cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Câu chuyện bắt đầu khi có người tình cờ nhìn thấy Minh Quân đưa Nikileta đi siêu âm tại một bệnh viện. Ngay sau đó, có người khẳng định anh đưa cô bạn nhảy tới đây để... khám thai. Trên một vài trang báo mạng, người ta còn săm soi vòng hai của Nikileta như muốn khẳng định sự thật cô đang mang bầu. Tuy nhiên, bản thân Minh Quân khi được hỏi về vấn đề này cũng thẳng thắn chia sẻ: "Đó là chuyện riêng của cô ấy, tôi không có quyền can thiệp. Hàng ngày chúng tôi chỉ tập luyện với nhau chứ không kiểm soát đời tư của nhau. Tôi thấy mình không có tư cách để nói vì về chuyện này".

Theo một vài nguồn tin, có thể vì Nikileta đang có thai nên cô mới cố tình dựng một bài nhảy rumba nhẹ nhàng như trong đêm thi 27/5 vừa rồi. Đó cũng là lý do khiến cô không thể hoàn thành động tác xoay người khiến bài nhảy của Minh Quân không còn trọn vẹn nữa.

minh-quan1.jpg (229×320)

Minh Quân và Nikileta vừa chính thức tạm biệt Bước nhảy hoàn vũ sau đêm thi hôm 27/5 vừa rồi.

Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Bước nhảy hoàn vũ lại khẳng định "Hoàn toàn không có chuyện Nikileta đang có bầu". Người này cũng cho biết thêm, đặt trường hợp Nikileta đang có thai, BTC chỉ cần thực hiện một động tác nhỏ là thay bạn nhảy cho Minh Quân chứ không nhất thiết anh phải rời cuộc thi một cách lãng xẹt như thế này.

Có mặt tại buổi giới thiệu album mới của ca sĩ Minh Chuyên chiều ngày 28/5 vừa rồi, Minh Quân cũng chia sẻ một cách thẳng thắn rằng vì Nikileta chỉ có một mình ở Hà Nội trong khi bạn bè của cô đều đang sống ở TP.HCM để luyện tập cho Bước nhảy hoàn vũ và không nói được tiếng Việt lại lạ nước lạ cái, nên cô gái trẻ này gần như chỉ có anh là điểm tựa. Thế nên dù đi dự sự kiện hay xem phim xuyên suốt thời gian cuộc thi, anh đều rủ Nikileta đi cùng để cô đỡ buồn hay tủi thân.


0 comments:

Post a Comment