Chuyện chặn show và đánh nhau không còn lạ ở showbiz Việt

Thanh Thảo là cái tên gắn liền với nghi án chèn ép đồng nghiệp nhiều nhất, Phương Thanh cũng bị gắn mác thích dùng vũ lực...

Chặn show

Trong bất kì lĩnh vực nào cũng luôn xảy ra tình trạng cá lớn ức hiếp cá bé, với showbiz thì điều đó càng đúng hơn. Cao Thái Sơn cũng đôi lần lên báo úp mở có một nam ca sĩ đàn anh có một dạo đi nói khắp nơi với các bầu show rằng có ca sĩ đó sẽ không có Cao Thái Sơn. Lúc đầu vốn “thấp cổ bé họng” nên anh chọn giải pháp im lặng, nhưng với vị trí đang có,Cao Thái Sơn thẳng thắn nói về điều này: “Hoặc là họ sống tiểu nhân, hoặc là họ không có năng lực nên lúc nào cũng sợ ngủ dậy sáng mai bị “soán ngôi” nên mới gây áp lực như thế”.

Rồi cũng trong bài phỏng vấn Cao Thái Sơn, anh bật mí thêm: "Singer’s Day năm vừa rồi thì tôi có nghe một cô ca sĩ kể về một đàn chị có những hành động không tốt, đã chèn ép đàn em. Khi nghe xong, tôi cảm thấy hơi buồn. Dù là người đi trước hay đi sau mình cũng nên giữ tình cảm đẹp nhất với nhau. Đó là điều quan trọng, là cái tâm với nghề.”

Thanh Thảo là nữ ca sĩ gắn với nghi án này nhiều nhất. Cách đây 3 năm Thanh Thảo bị Trương Quỳnh Anh họp báo tố về việc bị cắt vai diễn trong phim Nhất quỷ nhì ma vì có sự tham gia của Thanh Thảo mặc dù đã được chọn, rồi bị cắt show diễn trong chương trình Nhip điệu teen. Khi được phỏng vấn, Thanh Thảo đã trả lời: “Cô ấy không xứng tầm nói chuyện với tôi, cô ta quá nhảm nhí”.

thanhthao31aad.jpg (450×677)

Thanh Thảo hiếm khi vắng mặt trong các loại scandal.

2 năm sau đó Ngân Khánh cũng lên báo tố Thanh Thảo: “Tới tiết mục của mình, tôi chuẩn bị bước lên sân khấu để biểu diễn cho kịp, chị ấy đã giật micro một cách “hồn nhiên” từ tay tôi và lên hát trước, trong sự chứng kiến của rất nhiều người. Có lẽ, chị ấy thích thể hiện quyền lực và vai trò “đại ca”. Thật khó hiểu, là ngay khi thông tin này lọt ra ngoài, chị ấy còn bắt tôi phải lên báo đính chính, bảo vệ cho chị ấy”. Thanh Thảo chỉ trả lời việc này: “Ngân Khánh nói không đủ cơ sở để người ta tin”.

Ngoài ra showbiz cũng từng đồn có một nam ca sĩ trẻ đang được yêu thích nhất, nhì hiện nay cũng từng đụng chuyện với Thanh Thảo, bị doạ kiểu “có tôi, không có anh” khi không chịu tham gia chương trình ca nhạc mà cô tổ chức.

Thực ra bây giờ ca sĩ rất nhiều nên nếu không có người này thì sẽ có người khác thay thế, kiểu “vắng mợ, chợ vẫn đông”, trừ những cái tên quá lớn hiện nay như Mr Đàm hay Hà Hồ thì các ca sĩ còn lại không hẳn là cái tên nhất thiết phải mời cho bằng được và phải nghe lời họ nhất nhất, nên những ca sĩ còn mang tư tưởng ma cũ bắt nạt ma mới sẽ dễ tự mình sa thải khỏi showbiz.

Đánh nhau

Ngôi sao thích đánh nhau nhất có lẽ là Phương Thanh. Sau 10 năm Nini Khanh bỗng nhắc lại chuyện từng bị Phương Thanh đánh. Dù chuyện này báo chí đã râm ran từ ngày đó, song dư luận cũng đã quá hiểu Phương Thanh tính tình nghĩa hiệp, có khi đánh nhau vì những chuyện bất bình không liên quan đến mình. Đem chuyện cũ ra hỏi Phương Thanh, cô nói: “Đừng để tôi tiết lộ sự thật, lúc đó công chúng mới biết bộ mặt thật của Nini Khanh thế nào”.

Còn tin đồn Phương Thanh từng tát Hồ Ngọc Hà vì bênh Thu Phương, cả hai nhân vật chính đều xác định không có cái tát nào cả.

phuongthanheafe2.jpg (450×579)
Phương Thanh không ít lần dính đến những câu chuyện "thượng cẳng chân hạ cẳng tay".

Showbiz cũng không còn xa lạ với những câu chuyện hậu trường như chương trình Làn sóng xanh cách đây gần 10 năm, một nam ca sĩ nổi tiếng và một quản lý của một nam ca sĩ nổi tiếng hơn lúc bấy giờ đã đuổi đánh nhau vòng vòng sau sân khấu Lan Anh chỉ với những lý do cỏn con. Hẳn khán giả vẫn còn nhớ quản lý của ca sĩ Quang Hà và nhóm nhạc HKT cũng từng gây lộn và còn suýt hỗn chiến lớn với mã tấu.

Doạ hành xử giang hồ thì có Thanh Thảo. Cô ca sĩ này từng bị gia đình Trương Quỳnh Anh tung lên mạng đoạn ghi âm Thanh Thảo doạ xử Trương Quỳnh Anh khiến mẹ của Quỳnh Anh phải lên báo nói rằng lo đến an nguy của con gái mình nên phải thông tin sự việc này. Thanh Thảo cũng thú nhận đó là một phần cuộc trò chuyện vì lúc đó mình nóng nảy quá.

Tuấn Hưng mới đây cũng dùng những lời lẽ không lịch sự khi bình luận trên trang mạng xã hội của trong bài viết về mối quan hệ của Tuấn Hưng và Duy Mạnh. Trong đó, Tuấn Hưng có viết “biết nhiều tay anh chị lắm”.

tuanhungdb119.jpg (450×675)

Tuấn Hưng và lời dọa "quen nhiều tay anh chị"

Giới showbiz cũng đồn về việc ca sĩ TM và TT khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế thì không ưa nhau. TM hay đi kể với mọi người nếu mà trước mặt mình TT còn láo sẽ… xử luôn, chẳng biết TM có biết mình đang nói gì không hay chỉ dọa cho vui miệng.

Mới nhất là chân dài Hồng Quế, ca sĩ Quế Vân đánh hội đồng một người thường ngay trước cửa quán bar và vụ việc buộc phải nhờ đến pháp luật giả quyết. Đáng tiếc cho Hồng Quế 1 tháng nữa thi tốt nghiệp và tương lai đang mở rộng.

Tạm kết

Ca sĩ, nghệ sĩ cũng là những con người bình thường, có buồn vui giận hờn, song đã mang danh người của công chúng thì cần ý thức mình phải hành động như thế nào cho đúng, cho xứng đáng với những gì khán giả tin yêu

0 comments:

Post a Comment