Tin đồn 'Trang Pháp là người thứ ba'

Tác giả 'Xin hãy thứ tha' rất bức xúc về một bài báo cho rằng, Trang Pháp là nguyên nhân khiến anh và vợ cũ ly dị.

Cách đây vài ngày, sau khi nhạc sĩ Dương Khắc Linh chia sẻ về việc ly dị vợ trên Ngoisao.net, một số trang tin lập tức đưa ra "nghi án", Trang Pháp là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của họ bị đổ vỡ. Điều này khiến chàng nhạc sĩ cảm thấy rất thất vọng.

Duongkhaclinh1.jpg (500×369)

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh bức xúc trước bài báo cho rằng anh ly dị vợ vì Trang Pháp.

"Khi chủ động lên tiếng trước, mục đích của tôi là để tránh những bài báo kiểu như vậy. Tôi rất ngại những suy diễn lung tung. Vậy mà điều tôi không hề mong muốn vẫn xảy ra. Tôi tự hỏi, tại sao người ta lại có thể dễ dàng xát muối vào vết thương của người khác đến vậy?", Dương Khắc Linh bức xúc.

Anh cho rằng, cuộc hôn nhân đổ vỡ không chỉ là nỗi buồn đối với chính bản thân anh, mà còn là của cha mẹ và những người thân. Vì vậy, những tin đồn không có tính xác thực sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới sự thật mà nhạc sĩ cố gắng chuyển tải tới gia đình và người trong cuộc. Quá trình hàn gắn vết thương của gia đình cũng vì thế mà trở nên khó khăn hơn gấp bội.

Nói về việc Trang Pháp bị cho là "người thứ ba" xen vào mối quan hệ giữa mình và vợ cũ, nhạc sĩ bày tỏ: "Hơn ai hết, vợ cũ của tôi - Lydia - là người hiểu rõ nhất mối quan hệ giữa tôi và Trang. Trang thường xuyên đến nhà tôi, ăn cơm và nói chuyện với Lydia".

duongkhaclinh2.JPG (500×750)

Dương Khắc Linh và ca sĩ Trang Pháp luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Vì vậy, nhiều người cho rằng họ đang yêu nhau.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh tỏ ra không quan tâm tin đồn rằng anh và nữ ca sĩ đang yêu nhau: "Chúng tôi vừa là đồng nghiệp vừa là hai người bạn trong cuộc sống. Ba mẹ cô ấy và ba mẹ tôi cũng là bạn bè của nhau. Tôi xem Thùy Trang như là cô em gái của mình".

Dương Khắc Linh chia sẻ thêm, anh hiểu những tin đồn về nhạc sĩ - ca sĩ là điều khó tránh khỏi khi sống trong showbiz và khi tin đồn đó thiếu căn cứ, rơi vào ngay thời điểm nhạy cảm thì hậu quả của nó sẽ đi rất xa.

"Trước kia, tôi từng làm việc với các nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Phương Vy, Suboi... và cũng xảy ra những tin đồn tương tự. Thậm chí, khi tôi thường xuất hiện cùng Thanh Bùi, không ít người đã đồn đại rằng chúng tôi đang... cặp bồ. Tôi cũng không biết nói sao nữa", Dương Khắc Linh chia sẻ.

0 comments:

Post a Comment