Tim sẽ làm đám cưới với Trương Quỳnh Anh

Nữ ca sĩ cũng khẳng định bố của con mình - nam ca sĩ Tim - là một người đàn ông thông minh, chu đáo và biết quan tâm đến người khác.

Gặp gỡ và quen nhau qua bộ phim Bóng ma học đường, Tim và Trương Quỳnh Anh mau chóng trở thành một cặp. Nhưng thông tin cả hai quen nhau vẫn bị giấu nhẹm cho đến khi những hình ảnh hai người cùng đi mua đồ cho em bé bị các fan chụp được.

Chỉ còn vài tuần nữa, cặp tình nhân sẽ đón nhận bé trai đầu lòng. PV đã có cuộc trò chuyện ngắn với bà mẹ trẻ Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, cô nàng lắc đầu liên tục khi phóng viên định chụp hình. Lý do bởi cô nàng sợ... xấu.

Tôi chỉ yêu những người đàn ông thông minh

- Chị có thể chia sẻ cảm giác của chị khi sắp trở thành mẹ?

- Cảm giác của tôi chỉ có 2 từ để diễn tả, đó là hạnh phúc. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa thôi là em bé sẽ chào đời nên không chỉ tôi mà cả nhà đều đếm từng ngày để được gặp mặt con. Tôi biết, để trở thành một người mẹ đảm đang không phải là chuyện đơn giản, nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm và sẽ dành tất cả những gì đẹp nhất cho con.

1.jpg (550×366)

Hình ảnh cả hai đi mua sắm đồ cho trẻ sơ sinh bị lộ trên mạng.

- Điều gì khiến chị quyết định làm mẹ đúng giai đoạn sung sức cả về tuổi đời lẫn tuổi nghề?

- Có nhiều nguyên do lắm, năm nay là một năm rất tốt để sinh con và quan trọng là hợp với cả tuổi của tôi và anh Tim. Bên cạnh đó, cũng có một số vấn đề riêng của gia đình mà tôi không tiện nói ra. Tôi đã dành thời gian cho công việc gần 6 năm trời, cũng đến lúc tôi phải nghĩ cho bản thân mình một chút. Sau khi sinh, chắn chắn tôi sẽ trở lại với con đường mà mình đã chọn.

- Chị có thể chia sẻ về tình cảm của mình với Tim?

- Tôi nghĩ tình cảm là chuyện riêng tư nên cũng khó mà chia sẻ với mọi người lắm. Tôi chỉ có thể nói một chút thôi. Tôi chỉ yêu những người đàn ông thông minh, chu đáo, biết quan tâm đến người khác và Tim là một người như thế. Nếu không có tình yêu thực sự thì đã không có em bé rồi.

- Mất bao lâu để chị và Tim quyết định đến với nhau?

- Tôi từ trước đến giờ quen ai cũng muốn lâu dài chứ không thích đùa giỡn với tình yêu. Tôi cũng không nhớ rõ là mất bao lâu để chúng tôi có thể đến với nhau. Điều làm tôi ấn tượng chính là những điều lạ và thú vị mà anh ấy làm được. Chính những điều đó đã làm chúng tôi ngày càng gần nhau hơn.

- Điều áp lực nhất đối với chị khi quen Tim là gì?

- Khi quen Tim, tôi chẳng có áp lực gì hết. Mọi chuyện cứ tự nhiên đến vậy thôi. Cũng như mọi người, chúng tôi làm quen, hẹn hò, tìm hiểu rồi yêu nhau. Mọi việc đều rất tự nhiên, trai chưa vợ, gái chưa chồng yêu nhau là chuyện bình thường mà, có gì đâu mà phải áp lực.

2.jpg (550×370)

Theo như Tim tiết lộ thì cả hai đã quen nhau từ khi đóng chung trong Bóng ma học đường

Không bận tâm dư luận

- Trước khi quen chị, Tim đã vướng scandal cả trong công việc lẫn đời tư. Điều này có làm chị lo sợ hay bất an?

- Cả lo sợ và bất an đều không, vì khi quen nhau, tôi đã hiểu anh ấy là người như thế nào. Yêu là phải tin tưởng lẫn nhau mà. Nhưng nói thật, tôi cũng cảm thấy buồn cho Tim vì những ý kiến của dư luận. Quá khứ thì hãy để cho nó qua đi vì chúng ta đang sống với hiện tại và hướng về tương lai. Tim cũng đang cố gắng để ngày càng hoàn thiện mình hơn và tôi cảm thấy vui vì điều đó.

- Gia đình chị nghĩ gì khi chị và Tim quyết định sinh con?

- Gia đình tôi hơi bất ngờ khi nghe tin vì ý định này chỉ tôi và Tim biết, nhưng sau đó rất vui và chăm sóc tôi chu đáo. Cả hai mẹ đã hướng dẫn cho tôi rất nhiều thứ để sau này có thể chăm sóc em bé thật tốt.

- Có con trước khi cưới, chị có lo lắng khi phải đối mặt với dư luận?

- Điều này không làm tôi bận tâm lắm, vì khi ra ngoài có rất nhiều khán giả hỏi thăm về sức khỏe của tôi và em bé. Thái độ của họ như là hỏi thăm một người thân quen vậy chứ không phải như một khán giả dành cho nghệ sĩ.

3.jpg (550×771)

Một trong số những hình ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh khi xuất hiện chính thức trước công chúng.


Điều này làm tôi cảm thấy yên lòng rất nhiều và luôn tự hứa sau khi sinh sẽ cố gắng hoạt động nghệ thuật lại một cách thật tốt để không phụ lòng những khán giả đã ủng hộ mình.

- Với các nghệ sĩ nữ, việc có con ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp. Bản thân chị nghĩ gì về điều này?

- Trước đây, tôi cũng nghĩ việc sinh con sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp, nhất là khi tôi lại là một nghệ sĩ. Nhưng mỗi giai đoạn, mình sẽ có những suy nghĩ khác và chín chắn hơn. Sau này, tôi cảm thấy gia đình là một thứ rất thiêng liêng và cao cả, nên nếu gia đình hạnh phúc, bền vững thì sự nghiệp sẽ thành công hơn.

- Người ta thường nói “an cư, lạc nghiệp” mà. Sau khi sinh em bé, tôi sẽ đi hát và đóng phim trở lại vì cũng nhớ nghề lắm rồi. Còn cụ thể, tôi chưa thể bật mí được.

- Sau khi em bé ra đời, công chúng sẽ được chứng kiến một đám cưới tràn đầy hạnh phúc giữa chị và Tim chứ?

- (Cười) Lại một câu hỏi thuộc vào dạng “bí mật” nữa. Tất nhiên sẽ có đám cưới, nhưng trước tiên phải đợi tôi lấy lại vóc dáng cái đã, chứ làm cô dâu mà vừa xấu, vừa mập thì tôi không chịu đâu.

0 comments:

Post a Comment