Mỹ nhân từ "rớt ngực" tới gầy trơ xương quá sock

Đó là những khoảnh khắc gây ồn ào của các người đẹp trong suốt tuần qua.

Cuộc đua thời trang của các người đẹp khắp thế giới chưa bao giờ dừng lại. Nó liên tục sôi sục từng ngày từng giờ và kéo theo những điều thú vị vui vẻ lẫn thất vọng thậm chí sợ hãi. Là ngôi sao nổi tiếng, ai cũng chung một mong muốn làm thế nào cho mình ấn tượng và nổi bật nhất trong mỗi lần xuất hiện.

Một điều không thể phủ nhận là sao Việt đang sành điệu và hợp mốt hơn theo thời gian. Các nghệ sỹ nữ của làng giải trí nước nhà đã thể hiện sự nhạy cảm và khả năng nắm bắt kịp những xu hướng mới nhất từ thời trang thế giới. Càng ngày, gu thẩm mỹ thời trang của sao "nội" ngày càng cao, họ biết cách chọn cho mình những trang phục đẹp mắt, sang trọng, phù hợp với những sự kiện tham gia.

Tuy nhiên, chính việc cố gắng làm mới mình mà dàn sao Việt đôi khi cũng gặp phải những "tai nạn" mặc xấu trong trang phục sự kiện cũng như khi diễn. Hoặc do một sở thích cá nhân nào đó mà người đẹp luôn trung thành với một kiểu trang phục hoặc tông màu nhất định khiến nó trở nên "bất hòa" với hoàn cảnh.

"Bản tin thời trang tuần qua" của các nghệ sỹ Việt cũng ồn ào, sôi động không kém các người đẹp thế giới. Người đẹp bị "rớt ngực" do chọn váy áo không an toàn, cựu ca sĩ nhòe nhoẹt son phấn mồ hôi, hoa hậu bị chê già trước tuổi, ca sĩ chọn màu đen để lộ thân hình gầy gò trơ xương hoặc người mẫu bị la ó ăn vận biểu diễn quá mức sexy... Đó là những khoảnh khắc gây ồn ào của các người đẹp trong suốt tuần qua.


1336291449-vay-dang-nho-trong-tuan--4-.jpg (567×731)

Hoa hậu Ngọc Hân bị chê quá đằm với bộ váy màu trắng cứng nhắc đặc biệt là mái tóc cuộn cùng cách make-up đậm đà

1336291562-vay-dang-nho-trong-tuan--15-.jpg (500×616)

Người mẫu Hà Anh mớ ba mớ bẩy lai tạp nhiều phong cách khi đi chấm thi

1336291562-vay-dang-nho-trong-tuan--13-.jpg (500×687)

Người đẹp tiếp tục bị chỉ trích với phong cách quá gợi cảm khi biểu diễn trên sân khấu ca nhạc

1336291562-vay-dang-nho-trong-tuan--23-.jpg (500×600)

Trong khi đó, học trò của Hà Anh là người mẫu trẻ Huyền Trang lại nhận được không ít lời khen ngợi xinh đẹp lên từng ngày

0 comments:

Post a Comment