Tim hối hận vì đã gây đã ồn ào chuyện có con với Quỳnh Anh

Nam ca sĩ thừa nhận, do thiếu sự định hướng và bị chi phối bởi nhiều quân sư bên ngoài, anh đã gây ra một số scandal không đáng có. Đó cũng là lý do khiến anh quyết định về cùng "nhà" với Đan Trường.
img8159-copy.jpg (500×333)

- Vượt qua nhiều khó khăn để có được tên tuổi riêng, vì sao anh lại quyết định đầu quân về HT Production?

- Tôi đã có một chặng đường hoạt động nghệ thuật bằng chính thực lực và niềm đam mê. Thời gian qua, tôi đã cố gắng xây dựng cho mình được một hình ảnh và thương hiệu riêng trong làng showbiz. Thế nhưng, tôi thiếu định hướng và bị chi phối bởi nhiều quân sư bên ngoài, dẫn đến một số scandal không đáng có.

Sau thời gian tìm hiểu về chiến lược, cách định hướng hoạt động nghệ thuật cho một ca sĩ cũng như những cách tổ chức thực hiện của HT Production (HTP) dành cho một ca sĩ, tôi quyết định về chung một mái nhà với Đan Trường.

Chuyện này giúp tôi củng cố con đường hoạt động nghệ thuật để mình ngày một khá hơn, xây dựng lại hình ảnh mới trong mắt khán giả. Và điều quan trọng nhất là không dính scandal giống như thời gian qua.

- Thông thường, một ca sĩ trẻ cần công ty của ca sĩ nổi tiếng để PR cho mình, còn anh ít nhiều cũng đã có thương hiệu. Anh không cảm thấy mình đang đi ngược lại với thực tế?

- Tuy tôi có một thời gian dài hoạt động hoạt nghệ thuật, nhưng phần lớn công việc do một mình tôi tự lo lắng. Vì vậy, tôi đã không thể kiểm soát hết những thiếu xót, điển hình là sự việc đáng tiếc vừa qua. Vì vậy, tôi tin tưởng khi về chung một mái nhà với Đan Trường, anh ấy sẽ giúp tôi tạo dựng lên một thương hiệu trong sạch hơn trên con đường hoạt động nghệ thuật sau này.

- Anh có ngại việc về chung nhà với Đan Trường sẽ bị lép vế hơn không?

- Mỗi người có một vị trí khác nhau, anh Đan Trường là một ngôi sao lâu năm, có những vị trí nhất định trong lòng khán giả. Còn tôi, khi cộng tác với HTP chỉ trong thời gian hai năm. Anh Hoàng Tuấn sẽ phụ trách việc xây dựng hình ảnh, công tác truyền thông, ngoại giao, lịch diễn và các hoạt động nghệ thuật khác của tôi trong vòng hai năm đó để tôi có thể chuyên tâm hơn trong việc ca hát.

img8167-copy.jpg (500×750)

- Dự định sắp tới anh và Đan Trường là gì?

- Sắp tới, HTP sẽ tập trung cũng cố hình ảnh mới cũng như nâng cao trình độ biểu diễn, giao lưu của tôi. Vừa qua, lịch diễn của tôi thường tập trung tại các tỉnh thành, thiếu các chương trình truyền hình trực tiếp hay những chương trình lớn. Vì vậy, ngoài việc tập trung thực hiện album, công ty sẽ tập trung việc giao lưu biểu diễn với khán giả trong những chương trình lớn, tạo điều kiện cho tôi đi lưu diễn ở nước ngoài như Đài Loan, Mỹ, Canada, Úc…

Điểm nhấn quan trọng nhất của tôi được thực hiện vào cuối năm nay khi tôi tổ chức một đêm nhạc riêng tại TP.HCM. Kế hoạch này chỉ được thực hiện sau khi tôi phát hành một album vào cuối năm. Với sự cố gắng không ngừng của tôi cùng với ê-kíp của HTP, tôi tin mình sẽ bước một bước thật dài trên con đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

- Anh có thể nói rõ hơn về trường hợp hợp tác của anh HT Production như việc nhận show, cát-sê, thực hiện album và các hoạt động khác là do ai quyết định hay thực hiện ra sao?

- Tôi thấy mình không bị lệ thuộc gì khi hợp tác HTP vì công ty chỉ can thiệp vào việc nhận show, phát hành băng đĩa nhạc. Về phần nội dung, tôi sẽ tự quyết định, không phải đơn vị quản lý quyết định. Ngay cả anh Đan Trường cũng thế.

- Những thay đổi về hình ảnh, phong cách trình diễn của anh khi về công ty mới ra sao?

- Về định hướng âm nhạc, tôi vẫn trung thành lối âm nhạc riêng. Về phía công ty, HTP chỉ đóng góp thêm ý kiến trong việc chọn nhạc của tôi.

- Trước đó, anh từng đầu quân về công ty Thiên Thi của nhạc sĩ Nhất Trung cùng với Minh Hằng, sau đó, đôi bên đường ai nấy đi. Lần này, anh đã cân nhắc kỹ?

- Đến giờ, tôi vẫn phải cảm ơn anh Nhất Trung rất nhiều. Anh là người đã tạo điều kiện và giúp tôi có một vị trí nhất định trong showbiz hiện nay. Nhưng trong quá trình làm việc, chúng tôi chưa tìm được tiếng nói chung về đường hướng âm nhạc cũng như tương lai của tôi, nên tôi đã quyết định tách khỏi công ty.

Về sự hợp tác giữa tôi và HTP, chúng tôi có sự định hướng chiến lược phát triển rõ ràng trong thời gian hai năm tới. Sự hợp tác giữa chúng tôi không có sự gò bó nào, do tôi quyết định là chính.

- Người hâm mộ và đồng nghiệp của anh nhận xét gì khi biết tin anh đầu quân về cùng công ty với Đan Trường?

- Trước khi công khai kế hoạch này, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến anh Đan Trường. Anh đã thông qua một đêm diễn chung và gửi thông báo đến các fan. Đồng thời, anh cũng kêu gọi sự ủng hộ của anh dành cho tôi.

Thực ra, ban đầu về cùng công ty với anh Bo tôi gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi rất vui khi tin tức đăng trên báo đã được người hâm mộ và đồng nghiệp chúc mừng. Tôi sẽ cố gắng tạo dựng một hình ảnh đẹp trong mắt khán giả như chính anh Đan Trường đã làm được trong suốt một thời gian dài vừa qua.

img8191-copy.jpg (500×750)

- Về việc giữa anh giữa anh và Trương Quỳnh Anh, phía công ty HT Production có ý kiến và can thiệp không?

- Mọi hoạt động cá nhân, chuyện tình cảm... của tôi hay Đan Trường, phía HTP không tham gia. Bản thân mỗi ca sĩ sẽ ý thức được các hoạt động và tầm ảnh hưởng đến khán giả. Điều quan trọng là cái tâm của một người ca sĩ. Mỗi ca sĩ phải xác định cái vị trí và đạo đức của mình.

- Trước đó, nhiều ca sĩ đã đầu quân cho công ty HT Production như Cao Thái Sơn, Đăng Khôi... và họ đều tách ra riêng, kèm theo những lùm xùm xung quanh việc "cấm hát", đố kỵ nhau. Anh có sợ mình sẽ chung số phận như họ?

Ông bầu Hoàng Tuấn xin được trả lời thay cho Tim:

- Trước đây, tôi chỉ có kế hoạch đầu tư cho những ca sĩ thuộc Top 10 của showbiz Việt. Do đó, sau khi tìm hiểu một số ca sĩ đã từng cộng tác, tôi không tìm thấy ở họ những tố chất để trở thành một ngôi sao hàng đầu. Vì vậy, HTP ngưng hợp đồng, không kết hợp nữa, chứ không phải tách riêng ra.

Với xu hướng hiện nay, việc đòi hỏi ca sĩ có đẳng cấp, sức ảnh hưởng, trở thành một ngôi sao rất khó. Vì thế, tôi chỉ mong sự hợp tác giữa công ty và Tim là sự hợp tác tốt để đẩy mạnh hình ảnh cho đúng theo con đường chính đạo là không scandal, không dùng mánh khóe, ca sĩ phải đi lên bằng chính sự chân thật của mình.

Tôi hy vọng và tin tưởng rằng bằng sự cố gắng không biết mệt mỏi, Tim sẽ đạt được một chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả như chính Đan Trường đã làm được.

- Có nhận xét rằng Đan Trường không còn hot nữa, vì vậy, việc kéo Tim về HTP sẽ có cơ hội phát triển hơn. Anh nghĩ sao?

- Hoàng Tuấn: Không có cơ sở nào để cho rằng Đan Trường đang giảm độ hot. Việc hợp tác cùng Tim là chiến lược của HTP cũng như Đan Trường.

Nguyên nhân là khi Đan Trường đạt đến một đẳng cấp nhất định, chúng tôi không có bon chen, tạo dựng những scandal. Ngay cả chuyện có xe, mất đồ, gặp tai nạn, đi chơi các nơi và đưa lên báo để gây chú ý cũng được chúng tôi giảm dần, tập trung vào chuyên môn. Hiện tại, chúng tôi chỉ mong muốn hoàn thành những chương trình nghệ thuật đúng nghĩa để dành tặng cho khán giả, không sử dụng những động thái bên ngoài để PR cho hình ảnh của ca sĩ.

Hơn nữa, lịch diễn của Đan Trường đã dày đặc đến tháng 11. Do đó, nếu nói Đan Trường sắp đi xuống, cậu ấy sẽ không có show diễn nhiều đến như vậy.

Về cơ hội phát tryển của Tim, đây là sự cộng tác giữa hai bên, định hướng đi theo con đường chính đạo, tập trung vô chuyên môn. Tim là ca sĩ có những lợi thế nhất định như ngoại hình, giọng hát, kinh nghiệm biểu diễn sân khấu... Vì vậy, tôi tin chắc cậu ấy sẽ có nhiều cơ hội phát triển.

Những định hình chọ sự phát triển của Tim sẽ không ảnh hưởng đến Đan Trường hay ngược lại. Bên cạnh đó, khi hợp tác với anh Đan Trường, Tim sẽ có nhiều cơ hội học tập để ngày càng vững bước hơn trên con đường nghệ thuật.

0 comments:

Post a Comment