Ông bầu của Đan Trường khuyên Cao Thái Sơn

Theo ông bầu Hoàng Tuấn, nghệ sĩ phải biết tự giữ lấy hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, còn nếu sự việc đúng như lời đồn đại, bản thân Cao Thái Sơn nên phải tự chịu trách nhiệm.

hoang-tuan-1.jpg (500×333)

Ông bầu Hoàng Tuấn.

Cách đây hơn 10 năm, công chúng yêu nhạc Việt từng biết tới việc Cao Thái Sơn được một ông bầu có tiếng trong làng giải trí Sài thành, là Hoàng Tuấn nâng đỡ. Thêm vào đó, giọng ca Gió lạnh bất ngờ quyết định bỏ vòng chung kết Sao Mai Điểm Hẹn 2004 để đến với những hợp đồng được hứa hẹn từ H.T. Production với hy vọng sẽ tỏa sáng dưới sự nâng đỡ của ông bầu này.

Tuy nhiên, sau gần 2 năm gắn bó, Cao Thái Sơn vẫn chỉ là một ca sĩ bình thường, mặc dù cũng có những bài hit, nhưng anh chưa thể trở thành một ngôi sao hạng A như bầu Hoàng Tuấn mong muốn. Rời khỏi "vòng tay" Hoàng Tuấn hơn 10 năm, chàng ca sĩ họ Cao vẫn chỉ đang kiếm tìm chỗ đứng vững chắc trong showbiz.

Mấy ngày qua, dư luận được phen hoảng hồn với những hình ảnh và tin nhắn với "người tình đồng giới" không mấy đẹp mắt của Cao Thái Sơn đang tràn lan trên mạng.

Scandal Cao Thái Sơn là gay, lừa tình, lừa tiền đang thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt sự việc trở nên nóng hơn khi "người tình đồng giới" Adam Nguyễn liên tục tung ra một số bức hình nhạy cảm. Trong đó, nhiều hình ảnh chàng ca sĩ ăn mặc mát mẻ, thậm chí hình ảnh ngủ chung giường cùng với người Việt kiều.

Để thanh minh, Cao Thái Sơn tổ chức cuộc họp báo giải trình về vấn đề này. Tuy nhiên, điều đó chỉ càng tăng thêm sự nghi ngờ cho dư luận khi cho rằng Cao Thái Sơn đang cố tình tạo sự chú ý của báo chí để phát hành album sắp tới.

son-1.JPG (500×755)

Cao Thái Sơn trong buổi họp báo hôm 23/5.

Trước không ít lời lẽ mỉa mai, chỉ trích Cao Thái Sơn thì bầu cũ của anh - Hoàng Tuấn vẫn dùng những lời lẽ cảm thông sâu sắc đến "gà cũ". Hoàng Tuấn cho rằng, bản thân anh không thích scandal, lên báo chí, sự việc của "gà cũ" anh không muốn chen chân vào vì sợ lời qua tiếng lại, chỉ muốn tập trung cho công việc.

Nhưng khi theo dõi Cao Thái Sơn, Hoàng Tuấn chia sẻ: "Tôi nghĩ đây không phải là chiêu của Cao Thái Sơn, cậu ấy không dại làm như vậy".

Ông bầu Hoàng Tuấn lý giải nguyên nhân của sự cố có thể chỉ là do mối quan hệ xã hội của chàng ca sĩ họ Cao.

Hoàng Tuấn nói thêm rằng: "Cao Thái Sơn không cần quá lo ngại về chuyện giới tính. Nếu như không có điểm gì thì không vấn đề gì phải sợ. Việc Sơn cần lo là làm sao cho khán giả thấy được chính bản thân anh không như những lời đồn đại. Giấy không đốt được lửa, sự thật rồi lúc nào cũng lòi ra, còn nếu không đúng, tự bản thân sự kiện sẽ bị biến mất".

"Sơn không cần phải chứng minh hay thanh minh, thanh nga. Thời gian sẽ chứng minh mọi việc", bầu Đan Trường phát biểu.

Bầu cũ Cao Thái Sơn còn bày tỏ, ai cũng có những những suy nghĩ và hoạt động của mình. Vì vậy, họ phải biết giữ và tự giữ lấy hình ảnh đẹp trong mắt công chúng. Còn nếu sự việc đúng như lời đồn đại, bản thân Cao Thái Sơn nên phải tự chịu trách nhiệm.

Giải thích rõ về việc chia tay Cao Thái Sơn, bầu Hoàng Tuấn cho biết, ông là một nhà đầu tư, việc Cao Thái Sơn ra đi không phải vì sự khắt khe cũng như chịu hết nổi tính cách của ông bầu khó tính như báo chí từng nói. Hoàng Tuấn chấm đứt đơn phương với Cao Thái Sơn vì không tìm thấy ở Cao Thái Sơn một ca sĩ có tố chất của một ngôi sao hàng đầu Việt Nam, nên anh không cộng tác nữa.

"Sở dĩ chúng tôi không hợp tác lâu dài là do không thống nhất trong cách làm việc. Tôi muốn đi thẳng, còn họ thích đi cong nên không thể hòa hợp được", ông nói.

Ông Tuấn khẳng định, ông đã đầu tư cho Cao Thái Sơn một khoản tiền không nhỏ, con số đó có thể lên đến hàng trăm triệu đồng nhằm thực hiện các album trong giai đoạn đầu cho anh. "Tôi làm việc khi nào cũng giữ hình ảnh đẹp cho ca sĩ, tức là phải nghiêm túc. Khi tôi đã đầu tư, tiền của nhà mang ra sử dụng nên họ muốn có cái gì mới hợp tác cùng, còn nếu như muốn làm theo mình thì tự bỏ tiền ra làm. Nhà đầu tư phải tính cái lợi nào thu được, không ai điên khùng bỏ tiền vào rồi nhận những cái không như mình muốn", ông nói.

Lý giải về những tin đồn bưng bít các cửa ngõ và "cấm cửa" biểu diễn đối với Cao Thái Sơn khi anh quay lại Sài Gòn lập nghiệp, Hoàng Tuấn phân trần: "Tất cả không như thông tin đồn đại, sau khi chia tay Cao Thái Sơn giữa tôi và Sơn vẫn giữ mối quan hệ bình thường. Thậm chí, cách đây mấy ngày, tôi và Sơn vẫn gọi điện và có nói chuyện với nhau. Cao Thái Sơn vào Sài Gòn lập nghiệp vẫn diễn bình thường, nhưng nếu cậu ấy muốn biểu diễn lại các ca khúc đã thu âm từ khi chúng tôi còn hợp tác, đương nhiên cậu ta phải mua bản quyền âm nhạc do tôi bỏ tiền ra để làm việc".

0 comments:

Post a Comment