'Tôi không biết gì về chuyện gây scandal cùng Hoàng My'

Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam cho biết anh rất bất ngờ khi Hoàng My nói rằng cả hai từng được "chỉ đạo" để tạo scandal bằng cách chụp ảnh tình tứ bên nhau.

1-3.jpg (480×665)

- Trong single đầu tay của Trà Ngọc Hằng vừa phát hành, bạn với cô ấy xuất hiện như một cặp. Vậy mối quan hệ thực sự của cả hai là gì?

- Tôi và Hằng đều là thành viên của công ty Phúc Nguyễn. Vì cùng được đào tạo và sinh hoạt chung nên tôi và cô ấy có mối quan hệ rất tốt. Trước đây trong giải đấu võ thuật cổ truyền, tôi cũng là người hướng dẫn cho Hằng và ngược lại, các sự kiện của tôi đều luôn có Hằng tham gia. Tôi nghĩ, đó là một tình bạn tốt đẹp trong giới showbiz. Còn chuyện yêu nhau hay không thì không quá quan trọng vì chúng tôi đều là những người chưa lập gia đình, cũng không có gì sai trái để giải thích ở đây cả.

- Nhưng còn mối quan hệ với Hoàng My? Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Hoàng My có nói đại ý rằng ông bầu cũ từng muốn cô ấy kết hợp với bạn làm scandal tình cảm để được nổi tiếng. Bạn có gì để giải thích hay phản ứng?

- Tôi có đọc bài trả lời phỏng vấn của Hoàng My và thật sự bất ngờ với lý do đó. Tôi nghĩ, nếu không tìm được một lý do nào đó khác hơn thì Hoàng My nên im lặng. Tôi cũng khẳng định rằng chưa từng nghe kế hoạch nào như thế từ công ty, tôi và Hoàng My cũng chưa từng có những shoot ảnh chung nào như thế để đăng trên các báo. Tôi không hiểu Hoàng My cố tình nói như thế với mục đích gì.

dl-duy0011.jpg (500×693)
- Tuy nhiên, việc kết hợp giữa bạn với Trà Ngọc Hằng có thể sẽ khiến người ta nghi ngờ cả 2 đang chơi chiêu để tạo scandal. Bạn nhìn nhận như thế nào về giá trị của scandal đối với sự nổi tiếng?

- Sau 2 năm đăng quang Siêu mẫu Việt Nam, tôi cũng đã dần quen với cuộc sống làm người của công chúng. Thực ra tôi và Hằng chỉ kết hợp với nhau trong những sự kiện của cả hai, như những người bạn giúp đỡ nhau, còn sau đó mỗi người đều có việc riêng nên mọi người nghĩ như thế nào cũng được. Đối với tôi, scandal luôn là con dao 2 lưỡi, có thể cho nghệ sĩ nhiều thứ nhưng cũng lấy đi những điều mà chính bản thân người nghệ sĩ không kiểm soát được.

- Nếu tách Ngọc Tình ra khỏi các cô gái thì bạn có tự tin mình sẽ thu hút công chúng?

- Tôi rất thích những câu hỏi như thế này, thẳng thắn và trực diện. Tôi đã từng đăng quang giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010, đoạt huy chương vàng võ thuật cổ truyền và huy chương bạc kick–boxing. Ngoài ra, tôi còn được vào top 6 những thí sinh có hình thể đẹp và giải Best Evening Suit của cuộc thi thế giới. Tôi không tự tin có thể thu hút công chúng nhưng những gì tôi đã đạt được không phải bất kỳ ai cũng có thể làm.

- Thời gian gần đây bạn xuất hiện với nhiều bộ ảnh khoe body gợi cảm. Nhiều người nói bạn cũng giống như một vài model đi trước, đang nghiện khoe thân, nghiện nude?

- Tôi nghĩ body là một trong những vũ khí đáng tự hào của người đàn ông. Đẹp khoe xấu che là việc bình thường. Sau sự cố hình nude, tôi không hề có thêm shoot hình nào tương tự, vì thế không thể gán cho tôi là nghiện “khoe thân” được.

- Trong rất nhiều sự kiện, người ta thấy bạn với Vũ Mạnh Hiệp luôn cặp kè nhau. Không ít người đặt dấu hỏi nghi ngờ về giới tính của bạn?

- Có vẻ như tôi đang là người thu hút scandal lắm thì phải (cười). Thật ra chuyện tôi thường xuyên cặp kè với Hiệp là do chúng tôi cùng một công ty với nhau. Khánh hàng nhiều khi cũng hay chọn cả hai anh em nên chúng tôi thường xuất hiện chung. Còn chuyện giới tính, tôi nghĩ tự người nào hỏi người đó sẽ đi tìm câu trả lời, như thế mới là thuyết phục nhất.

- Theo bạn, một chàng trai nam tính phải ra sao để có thể thu hút các cô gái?

- Mỗi đôi đều có một tần số riêng, chỉ cần sống thật với bản thân, sống tốt với gia đình và xã hội là đủ. Còn khi gặp cô gái của mình có chung một tần số thì sẽ thu hút được thôi.

dl-duy0014.jpg (500×361)

- Bạn từng đoạt giải vàng "Siêu mẫu" và khiến dư luận nghi ngờ mua giải. Sau 2 năm kể từ lúc đăng quang, cảm xúc của bạn bây giờ và những gì bạn muốn nói là gì?

- Kết quả cuối cùng của mỗi cuộc thi chưa bao giờ làm tất cả mọi người hài lòng, và sau đó chắc chắn sẽ có hàng loạt nghi ngờ trong đó có chuyện mua giải thưởng. Lúc đăng quang hay bây giờ, tôi đều rất bình tĩnh để đối diện với những suy đoán. Điều tôi muốn nói ở đây là ở mỗi cuộc thi, ban tổ chức đều có một tiêu chí riêng, để đạt kết quả, ngoài sự nỗ lực của bản thân còn phải kể đến sự may mắn nữa. Hai năm là một khoảng thời gian không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn để biết được sự lựa chọn của ban tổ chức có thật sự thuyết phục hay không. Hiện tại tôi cũng đang làm tốt vai trò người mẫu của mình và sẽ cố gắng nhiều hơn nữa.

- Danh hiệu siêu mẫu có đủ để bạn được mời show hay còn cần phải nhờ đến mối quan hệ khác?

- Danh hiệu rất cần nhưng chưa đủ để bạn có mặt trong một show diễn. Quan trọng là người mẫu phải phù hợp với tiêu chí của người tổ chức show diễn.

- Được biết là bạn còn tham gia phim ảnh, nhưng hình như đó cũng không phải là cách để bạn kiếm tiền mưu sinh để lo cho bản thân?

- Riêng bản thân tôi, danh hiệu và nghề người mẫu đã giúp tôi có thể gói ghém tự lo cho bản thân. Bên cạnh đó tôi còn có sự trợ giúp của gia đình và công ty.

0 comments:

Post a Comment