Scandal của showbiz Việt tuần qua

Một tuần ồn ào của giới giải trí khép lại với scandal của Cao Thái Sơn, phát ngôn của Ngọc Trinh và việc người đẹp Hoàng Yến lộ dấu vết làm ngực.

Gây ồn ào sau phát ngôn “Tôi giỏi nhất là ngoan”, Ngọc Trinh liên tiếp nhận được vô số phản hồi không hay từ phía dư luận. Mặc dù cũng có một số ý kiến cho rằng không phải ai cũng dám thành thật như Ngọc Trinh nhưng phần đông lại kiên quyết những câu trả lời của cô quá ngô nghê và phản cảm. Thay vì sống bằng sức lao động của mình, Ngọc Trinh lại suốt ngày “há miệng chờ sung”, mong chờ sự ban phát của người yêu.

yen3.jpg (550×825)

Nếu người ngoài đều cảm thấy xấu hổ giúp cô vì quá nhiều lời chê bai thì bản thân Ngọc Trinh lại xem đó là sự tôn vinh. Trong một sự kiện sau bài phỏng vấn gây sốc, Ngọc Trinh khẳng định: “Những người đang không ưa tôi sao không nghĩ rằng tại sao xã hội lại tôn vinh tôi? Nếu xã hội tôn vinh tôi thì chắc chắn tôi phải có một thế mạnh nào đó chứ”. Im lặng thì không sao, chứ mỗi lần Ngọc Trinh phát ngôn đều khiến dư luận phải bất ngờ và choáng váng. Xem ra, sau từ “ngoan”, cô lại có thêm một định nghĩa mới của từ “tôn vinh”.

yen2.jpg (550×413)
Hầu hết nhưng nam ca sĩ đều vấp phải những tin đồn về giới tính, Cao Thái Sơn cũng vậy. Tuy nhiên, nó chỉ mãi là tin đồn cho đến khi có một trong số những người bạn thân thiết của anh khẳng định đó là sự thật. Trong mấy ngày qua, cư dân mạng đang rất bất ngờ trước tuyên bố của một blogger có biệt danh là Adam. Anh ta khẳng định Cao Thái Sơn là gay và còn tố cáo chàng ca sĩ này là người sống hai mặt, lừa tình, lừa tiền. Không chỉ thế, anh này còn vạch mặt ca sĩ Con đường mưa là một xã hội đen “chính hiệu” khi thuê người xử lý anh ta ngay tại một khách sạn có tiếng ở Sài Gòn.

Về phía Cao Thái Sơn, anh kiên quyết im lặng và nói không với báo giới. Bên cạnh đó, anh cũng không để những hoạt động âm nhạc của mình bị ảnh hưởng bởi những lời tố cáo của người đàn ông trên. Cao Thái Sơn vẫn đi hát và chuẩn bị cho một sản phẩm sắp ra mắt.

yen1.jpg (550×825)Sau Ngọc Quyên, đến lượt người đẹp Hoàng Yến lại lộ vết tích của phẫu thuật thẩm mỹ. Trong một sự kiện diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Hoàng Yến xuất hiện quyến rũ với đầm đen lệch vai bó sát. Trang phục này giúp cô tôn lên được đường cong chữ S và đôi chân dài gợi cảm. Thế nhưng, nó cũng trở thành kẻ phản chủ khi để lộ ra vết tích dao kéo ở vùng nách. Vết sẹo này là bằng chứng chính xác cho quyết định tân trang vòng một của chủ nhân. Chuyện mỹ nhân showbiz phẫu thuật thẩm mỹ là điều không còn lạ lẫm gì với công chúng, thế nhưng không phải người đẹp nào cũng bất cẩn để lộ dấu vết của việc từng qua tay bác sĩ.

0 comments:

Post a Comment