Tin sock: Nhật Tinh Anh rủ người yêu cũ quay MV

Dù chia tay nhau khá lâu nhưng giữa họ vẫn tồn tại một tình bạn thân thiết, gắn bó.

Sự hối thúc của người hâm mộ chính là động lực khiến Nhật Tinh Anh quyết định thực hiện MV cho ca khúcĐành quên dĩ vãng. Tuy nhiên, tới khi chính thức bắt tay vào công việc, anh lại phải đối mặt với không ít khó khăn, đặc biệt là việc tìm nữ diễn viên đóng cùng mình. Tìm hoài không được, anh Sấu Dầm quyết định nhờ tới cô bạn thân mà ít người biết rằng chính là người yêu cũ của anh.

Nhắc tới nữ diễn viên đặc biệt này, Nhật Tinh Anh chia sẻ: "Không biết có phải là duyên hay không mà nội dung MV thì có rất nhiều điểm tương đồng với cuộc tình tôi từng trải qua. Còn diễn viên đóng cùng lại là "người xưa". Cô ấy là một trong hai cuộc tình lớn nhất mà tới bây giờ tôi vẫn nhớ. Có lẽ chính bởi những cung bậc cảm xúc mà cả hai đứa đều diễn rất ngọt (cười nhẹ)".

Tuy nhiên, khi hỏi cặn kẽ hơn về cuộc tình đặc biệt này, Nhật Tinh Anh lại lắc đầu từ chối: "Chuyện gì đã qua thì để nó đi qua thôi, chứ nhắc lại có ích gì nữa đâu? Đúng như lời bài hát này đó bạn ơi, "đành quên dĩ vãng" để tiếp tục cuộc sống của mình".

Nhật Tinh Anh cũng khẳng định khó có chuyện vì cùng đóng MV mà anh và "người xưa" có thể nối lại tình xưa: "Sau khi chia tay, chúng tôi vẫn thường xuyên gặp gỡ như những người bạn thân. Nếu có thể quay lại, tôi nghĩ chuyện ấy đã xảy ra lâu rồi chứ chẳng cần phải đợi tới lúc này".

nta2.jpg (500×333)

Những hình ảnh thân thiết, ngọt ngào của hai người trong MV Đành quên dĩ vãng.

nta5.jpg (500×333)

Khi tình yêu kết thúc, họ may mắn vẫn giữ được tình bạn thân thiết, trong sáng.

nta12.jpg (500×333)

Chính vì những tình cảm từng có với nhau mà Nhật Tinh Anh và cô bạn diễn đã đóng rất đạt các cảnh quay theo yêu cầu của đạo diễn.

0 comments:

Post a Comment