Sock với lưng trần đầy mụn của Trà My

Khoe nét gợi cảm cho chủ nhân, nhưng bất ngờ chiếc áo đã ‘phản chủ’ khi phơi toàn bộ tấm lưng mụn của Trà My ra trước bàn dân thiên hạ.

Xuất hiện cuối cùng tại buổi dạ tiệc tối 17.5, Trà My Idol chọn cho mình phong cách sexy, táo bạo thường thấy. Nhưng lần này, nàng Idol đã sai lầm khi mặc chiếc áo dự tiệc khoe toàn bộ lưng trần, bởi chính vì nó mà đám mụn trên lưng Trà My có cơ hội “tràn” ra ngoài.

20120517TraMy%281%29.jpg (550×828)
Mặt trước, chiếc áo đã làm tròn nhiệm vụ khi giúp chủ nhân của nó phơi bày sự gợi cảm

20120517TraMy%282%29.jpg (550×828)
Nhưng mặt sau, chiếc áo đã bất ngờ “phản chủ”

Được khán biết đến sau cuộc thi Việt Nam Idol mùa đầu tiên, Trà My tiếp tục khiến nhiều người chú ý hơn khi trở thành một trong những mỹ nhân âm nhạc của đại gia Hà Dũng.

Một liveshow xuyên Việt được thực hiện ngay sau cuộc thi đã góp phần đưa tên tuổi của Trà My đến gần khán giả. Tuy nhiên, không bao lâu sau, sự hợp tác giữa Trà My và Hà Dũng tan vỡ, cô chính thức hoạt động độc lập cho đến nay. Cũng từ đây, hình ảnh của Trà My bắt đầu thay đổi dần và trở nên ngày càng sexy.

Hàng loạt các bộ ảnh được chụp theo phong cách gợi cảm liên tục được cập nhật đến khán giả, còn các sản phẩm âm nhạc của Trà My thì ngày càng thưa thớt.

0 comments:

Post a Comment