Ngọc Trinh tự thừa nhận mình là "cave cao cấp"

Ai cũng biết nguyên văn của câu nói dân gian: “Đánh đĩ chín phương, chừa một phương để lấy chồng”. Ngọc Trinh không hiểu vô tình hay cố ý mà lại trích nguyên văn vế sau trong bài phỏng vấn gây tranh cãi gần đây.

images688100ngoctrinhsexyphunutodayvn21.jpg (420×601)
Ngọc Trinh luôn có 2 cách xuất hiện trước công chúng. Đây là cách thứ nhất...

Ngọc Trinh có hai cách để xuất hiện trước công chúng, một là thân hình nuột nà với số đo vàng ba vòng chuẩn, uốn éo đủ tư thế trong những bộ đồ kiệm vải tới mức tối đa, và hai là những câu trả lời phỏng vấn được cô nhận là thật thà và lần nào phát ngôn cũng gây sóng gió.

Lần gần đây nhất, Ngọc Trinh xuất hiện theo cách thứ hai với không chỉ một mà nhiều tuyên ngôn "bất hủ", khiến dân văn phòng hay đọc báo và cư dân mạng truyền nhau kèm với một nụ cười, kiểu như: “Yêu mà không có tiền thì cạp đất ra mà ăn à?”, “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng"...

Và cũng không khác những lần trước, Ngọc Trinh ngay lập tức trở thành tâm bão của dư luận với đủ loại búa rìu và gạch đá của độc giả cũng như của chính truyền thông chĩa vào. Trên khắp các diễn đàn, các website, đâu đâu người ta cũng bàn tán sôi nổi về bài trả lời phỏng vấn thật như đếm của cô chân dài miền Tây này. Không ít, thậm chí là khá nhiều người thấy thích "món ăn lạ miệng của showbiz" này, với lối suy nghĩ và cách nói thành thật hiếm gặp. Trong số ý kiến người bênh vực Ngọc Trinh, có nhiều ý kiến phân tích một cách vô cùng hài hước: Ngọc Trinh giống như người bị người khác chửi vào mặt là ngu ngốc, thì cô tự nhận: Ừ thì tôi ngu, bị người khác chửi là khùng cô cũng tự nhận: Ừ tôi khùng, lâu dần người khác chán không buồn chửi nữa, và cũng không thể ghét cô được.

Ngọc Trinh làm dấy lên tranh luận: Thế nào là đàn bà ngoan?

Trong bài phỏng vấn đang gây sốt, Ngọc Trinh tự nhận mình là ngoan, theo cô phân tích thì đàn ông chỉ thích đàn bà đẹp và ngoan. Và quan niệm về sự ngoan của cô là: “Yêu một người, chỉ chung thủy với một người. Tôi đi chơi, tới 9h tối là về, không thích đàn đúm, cũng không thích đi uống cà phê. Tôi biết chăm sóc người đàn ông của mình. Ví như anh đi tắm thì tôi sẽ lấy khăn cho anh, xoa bóp cho anh, thỉnh thoảng nấu ăn. Tôi không đòi hỏi quá nhiều. Vậy là ngoan rồi".


thumbnails21362012093648.jpg (420×280)

Nhiều người thích Ngọc Trinh như một "món ăn lạ miệng" của showbiz Việt đang toàn lời hay ý đẹp và lòng tự trọng bộc lộ ngùn ngụt nơi cửa miệng...

Độc giả vẫn còn nhớ để có được ngày hôm nay, Ngọc Trinh đã phải lặn lội qua không ít scandal đình đám, từ việc thác loạn trong vũ trường với những trang phục mát mẻ, tới những bức ảnh chụp cùng chuyên gia make up trên chiếc giường trong khách sạn, rồi hàng trăm bức ảnh nude uốn éo đủ tư thế với đôi môi và ánh mắt không thể gợi tình hơn.

Khái niệm ngoan của Ngọc Trinh khiến không ít độc giả giận dữ. Một người bình luận: “Trong khi những nghệ sĩ nữ khác đang cố gắng chứng minh cái sự ngoan của mình bằng cách hô hoán tôi không cặp đại gia, thì Ngọc Trinh lại định nghĩa từ 'ngoan' theo một cách khác. Theo cô, ngoan hoàn toàn không phải là bốn chữ vàng Công - Dung - Ngôn - Hạnh như ông bà ta đã chỉ dẫn. Ngoan của Ngọc Trinh là người yêu nói gì cũng dạ, không nên gặng hỏi, cho gì lấy đó...".

Cái sự ngoan kỳ lạ kéo theo cách sống của Ngọc Trinh cũng lệch chuẩn một cách khó hiểu. Thay vì tự lao động để kiếm miếng ăn, Ngọc Trinh lại tự cho phép mình thuộc số hưởng thụ. Cô sống theo kiểu "há miệng chờ sung", người tình cho bao nhiêu biết bấy nhiêu, tới đâu hay tới đó".

1322016676trinh.jpg (420×333)
Những bức ảnh đã nói lên tất cả

Có độc giả phân tích sự giả dối trong câu nói của Ngọc Trinh: “Nhìn mấy ảnh em này quậy ở vũ trường mà tin được em ấy nói đi chơi cứ 9h tối phải về? Nhìn ảnh nude thác loạn của em ấy mà tin em ấy ngoan??? Mình không bao giờ tin em này, đơn giản vì những bức ảnh đã nói lên tất cả".

"... chín phương, chừa một phương để lấy chồng"

Không biết do vốn kiến thức hạn hẹp, hay cố tình bóc mẽ chính mình để chứng minh cho cái sự thật thà mà Ngọc Trinh lại cao hứng phát ngôn “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng”. Một độc giả bức xúc: “Không hiểu sao Ngọc Trinh có thể phát ngôn rằng “Tôi còn phải chừa một phương để lấy chồng”? Ai cũng biết nguyên văn của câu nói dân gian: 'Đánh đĩ chín phương, chừa một phương để lấy chồng'. Ngọc Trinh không hiểu hay vô tình không hiểu, khi tự miệng cô đã bóc mẽ nghề nghiệp của chính mình?".

Câu nói của Ngọc Trinh đã vấp phải sự phản ứng dữ dội của cư dân mạng, hàng trăm lời bình luận khiếm nhã và thiếu tôn trọng hướng về Ngọc Trinh, dư luận cho rằng Ngọc Trinh "đang tự nhận mình không khác gì một món hàng, chỉ cần anh sau nhiều tiền hơn anh trước, và chấp nhận chu cấp cho cả gia đình cô là ok".

32.jpg (420×630)
Nhiều lời bình luận khiếm nhã dành cho Ngọc Trinh sau khi cô phát ngôn "chừa một phương để lấy chồng".


Trong một bài báo gần đây, phóng viên Từ Nữ Triệu Vương (người đầu tiên "quăng bom" vào độc giả với bài phỏng vấn Ngọc Trinh "Yêu tôi tốn kém lắm" gây xôn xao và tranh luận trong độc giả) đã luận bàn về hiện tượng “sống bám” đã và đang hiện hình rất rõ ở một bộ phận không nhỏ giới trẻ thành thị và rõ nhất là showbiz Việt, trong đó Ngọc Trinh là một đại diện, cũng như một người cổ súy cho hiện tượng này.

Chỉ cần xinh và ngoan là có cái quyền đợi người khác cung phụng, chu cấp cho cuộc sống xa hoa của mình và cả gia đình mình, Ngọc Trinh là đại diện tiêu biểu cho một bộ phận giới trẻ đang sống bám như cây tầm gửi, cất lòng tự trọng vào một góc nào đó không bao giờ tìm thấy để thỏa mãn nhu cầu vật chất.

0 comments:

Post a Comment