Elly Trần sẽ chiến đấu vì tình yêu với Yu Dương

Ẩn sâu trong đôi mắt trong veo và gương mặt thánh thiện là những âm mưu đen tối cùng với tham vọng lớn lao, Chiêu Dương của "Lời nguyền huyết ngải" dễ dàng đánh lừa mọi người, bất chấp mọi thủ đoạn không kể đến người chị nuôi Elly Trần.

Bộ phim Hoa cúc xanh dài 30 tập của đạo diễn Nguyễn Anh Tuấn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả bởi sự “ngược chiều” của hai nữ diễn viên chính trong phim.

Nếu trước đây Elly Trần được biết đến trong những vai tiểu thư đanh đá, luôn ganh ghét và đố kỵ thì trong phim này người đẹp dường như đã có cuộc lột xác hình ảnh khi hóa thân thành cô bé Giáng Mi dễ thương.

Ngược lại, Yu Dương, sinh năm 1993 có gương mặt trong sáng và tinh khôi, từng vào vai Chiêu Dương, cô bé mang nhiều bí ẩn trong phim điện ảnh Lời nguyền huyết ngãi của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên lại bất ngờ thay đổi hình tượng. Vai diễn của Yu Dương trong Hoa cúc xanh là Hạ Lan, một cô bé mồ côi cha mẹ, đố kỵ với mọi người xung quanh và bất chấp mọi thủ đoạn để có được danh vọng và tiền bạc.

anh-tai-14.jpg (500×375)

Hoa cúc xanh là những bước trưởng thành của nhiều bạn trẻ dù có sự khác biệt về lối sống. Bộ phim đề cao luật đời: gieo nhân gặt quả.

Hoa cúc xanh là câu chuyện của 4 bạn trẻ với những suy nghĩ và lối sống khác nhau. Giáng Mi (Elly Trần) là hàng xóm và là bạn thân của Phan An (Lưu Quang Anh). Giáng Mi thừa hưởng nét đẹp của mẹ - một ca sĩ và tài năng của cha – một giảng viên khoa violon.

Hạ Lan (Thùy Dương – Yu Dương) là cô bé mồ côi. Cô tìm mọi cách kết thân với Giáng Mi để vào lớp học nhạc miễn phí của ông Tâm, cha Giáng Mi ở Nhà Xanh và làm con nuôi của gia đình ông. Hạ Lan luôn nghĩ bố mẹ bỏ rơi mình và tỏ ra ganh tị với những gì Giáng Mi có. Một ngày nọ ông Tâm thông báo có khóa học bổng ra nước ngoài, Hạ Lan đã giở thủ đoạn và được đi cùng Phan An. Trong một lần bị Hạ Lan dụ lạc vào rừng, Giáng Mi đã cứu sống Tấn Minh (Hoàng Thiên Long) - con trai nhà tài trợ du học, chú bé mới ở Mỹ về thăm nhà.

Phan An và Hạ Lan về nước sau 5 năm du học ở nước ngoài. Thấy Phan An và Giáng Mi quấn quýt bên nhau. Hạ Lan rất ghen tức. Giữa lúc đó thì Tấn Minh tìm đến Nhà Xanh với hi vọng sẽ gặp lại cô gái có cái nick Ẩn Hương. Với khuôn mặt khá giống Giáng Mi và biết về câu chuyện hoa cúc xanh nên Hạ Lan chẳng khó khăn gì lừa dối Tấn Minh. Hơn nữa cô lại có cái gia huy mà Tấn Minh gửi lại nên anh càng tin đấy chính là cô gái mà mình nhớ mong suốt 5 năm qua.

hoang-thien-long-1.jpg (500×375)

Hoàng Thiên Long và Yu Dương trong một cảnh quay.

Tấn Minh sau những lần tiếp xúc với Hạ Lan anh có cảm giác xa lạ nhưng ngược lại càng tiếp xúc với Giáng Mi anh càng có cảm giác thân thiết và đồng cảm kì lạ.

Ngày thi báo cáo tốt nghiệp đã đến, trước buổi biểu diễn Hạ Lan tìm cách phá hỏng đàn của Giáng Mi, khiến cô không thể biểu diễn. Khánh Huy và Tấn Minh đã nhìn thấy hành vi phá hoại của Hạ Lan. Tấn Minh đã nói chuyện thẳng thắn với Hạ Lan rằng anh không chấp nhận được hành vi của cô. Anh nói lời chia tay làm Hạ Lan sụp đổ. Khánh Huy chỉ im lặng nhìn Hạ Lan dù Khánh Huy rất thất vọng. Anh hiểu vì sao Hạ Lan phải tranh giành mọi việc với Giáng Mi.

Rất may Tấn Minh đã mượn được cây đàn cực kì tốt để Hạ Lan biểu diễn. Nhờ sự lắc léo Hạ Lan đã làm Tấn Minh cảm động và bỏ qua lỗi lầm của cô.

Hoa cúc xanh sẽ lên sóng HTV vào giữa tháng 6.

Một số hình ảnh trong phim:

hoang-thien-long.jpg (500×375)

Hoàng Thiên Long vào vai Tấn Minh, một công tử si tình.

hoang-thien-long-11.jpg (500×375)

Vì ơn nghĩa, Tấn Minh trở lại Việt Nam tìm cô bé năm xưa cứu giúp mình. Nhưng Hạ Lan (Yu Dương) dùng thủ đoạn tự nhận mình là cô gái ấy.

0 comments:

Post a Comment