Hot girl Midu công kích với Trang Trần vì Ngọc Trinh

Bỗng nhiên Midu và Trang Trần chia làm hai phe sau bài trả lời phỏng vấn của Ngọc Trinh. Trong khi Trang Trần khen ngợi Ngọc Trinh thì Midu lại chê trách, khinh thường kiểu người như "nữ hoàng nội y".

Trong bài phỏng vấn gần đây nhất của mình, Ngọc Trinh hồn nhiên kể rằng thỉnh thoảng cô mới có show diễn và cát-xê của cô không đủ tiền mua một chiếc túi cô vẫn dùng. Cuộc sống sung túc hiện nay của cô là do bạn trai chu cấp. "Nữ hoàng nội y" cũng tiết lộ rằng cô đã yêu nhiều người và cô bỏ họ vì họ chỉ biết lo cho cô mà không lo cho gia đình cô.

Ngọc Trinh rất ưng người yêu hiện tại của mình vì người này cho cô và gia đình cô cuộc sống sung túc. Tiếp đến, Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2011 nói: "Điều giỏi nhất của tôi là ngoan". Và "ngoan" của cô là luôn về nhà trước 9h tối, người yêu nói gì thì nghe chứ không hỏi thêm và người yêu cho gì thì nhận chứ không đòi.

vh-125-nt-in1.jpg (450×350)
Khắc Tiệp thừa nhận thích tính cách của Ngọc Trinh.

Trong bài phỏng vấn này, Ngọc Trinh còn tuyên bố rằng "yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à". Ở bài phỏng vấn trước đó, "nữ hoàng nội y" này từng khiến dân tình xôn xao bởi một tuyên bố gần như đã đi vào lịch sử showbiz: "Yêu tôi tốn kém lắm!".

Trước những tuyên bố khá sốc của "gà nhà", ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã dành cho Ngọc Trinh những lời khen ngợi có cánh. "Ông trùm chân dài" cho rằng chính tính cách của Ngọc Trinh khiến cô hoàn toàn khác biệt với những người khác trong giới showbiz. "Anh luôn tôn trọng tính cách của em, có muốn em thay đổi để khéo léo hơn cũng không thể vì đó là con người em rồi, anh thích tính cách này, vì đó là sự riêng biệt trong showbiz. Có thể nhiều người ghét em, không ưa em, ném đá em vì sự chân thật đến ngô nghê nhưng đối với những người đã từng tiếp xúc với em thì họ sẽ cảm nhận được giá trị thực của con người", Khắc Tiệp chia sẻ trên mạng xã hội.

vh-125-nt-in2.jpg (450×675)
Trang Trần khen ngợi Ngọc Trinh thẳng thắn và cho rằng sống thụ động như Ngọc Trinh cũng tốt

Không riêng gì Khắc Tiệp, chân dài Trang Trần cũng lên tiếng ủng hộ chân dài này trên trang cá nhân của mình. "Thà thẳng thắn như vậy sẽ tốt hơn! Rất thích câu: Lâu lâu tôi mới có một show, cát-xê chẳng đủ mua một cái giỏ thì làm sao lo cho gia đình. Chúc em luôn như vậy! Mỗi người một cách lựa chọn đường đi. Thụ động cũng tốt tùy theo quan điểm!", Trang Trần viết.

Trong khi đó, hot girl Midu lại bóng gió phê phán Ngọc Trinh. Kiều nữ thấy ê chề vì lối sống hưởng thụ. "Khi một cô gái xài những đồng tiền của mình làm ra, dù không giàu có nhưng tôi vẫn thấy ngưỡng mộ. Khi một cô gái xài tiền của một người đàn ông, tôi thấy cũng bình thường, vì cô ấy đẹp. Nhưng khi cô ấy tự hào về cuộc sống xa xỉ, lười lao động và thích hưởng thụ do người khác mang lại tôi thấy thật ê chề", Midu viết.

vh-125-nt-in3.jpg (450×925)
Ngược lại, hot girl Midu thấy ê chề khi một người lười lao động, lại tự hào về lối sống xa xỉ của mình và thấy đau lòng khi xã hội tôn vinh người như vậy.

Tiếp đó, kiều nữ của Thiên mệnh anh hùng không ngại "ném" thẳng vào mặt những người khen ngợi kiểu người này. Cô viết: "Khi xã hội tôn vinh cô ấy và cho đó là tấm gương của sự đẹp ngoan và thật thà... tôi thấy quá đau lòng", Midu viết.

Là một hotgirl nổi tiếng, Midu từng tự hào tuyên bố cô luôn tự chu cấp mọi thứ cho bản thân của mình. Midu kiếm được tiền và không phải nhờ vào những đồng tiền của người khác. Cùng có khuôn mặt thánh thiện và nổi tiếng trong giới showbiz nhưng Midu và Ngọc Trinh có lối sống khác hẳn nhau. Có lẽ chính vì vậy mà Midu không thể đồng tình với cách sống nhờ vào người tình của Ngọc Trinh.

0 comments:

Post a Comment