Việt Anh buồn cười trước thông tin lộ clip sex

Diễn viên 'Gió nghịch mùa' bật cười khi đọc được thông tin mình lộ clip sex trên một trang mạng

Sáng sớm hôm nay, một trang tin tức đặt dấu hỏi về việc Việt Anh lộ clip giường chiếu với một cô gái. Bài báo đăng tải nhiều hình ảnh cắt từ video nam diễn viên hôn vào bờ vai của nhân vật nữ (bị bịt mắt) và lạnh lùng bước xuống giường mặc áo trong khi cô gái còn nằm trên giường. Thông tin này nhanh chóng gây chú ý với cư dân mạng bởi trước đó Việt Anh từng dính vào scandal có clip sex với diễn viên Lý Nhã Kỳ trong thời gian hai người đóng phim Gió nghịch mùa.

anh1.jpg (388×230)

anh2.jpg (388×267)

Những hình ảnh giường chiếu trong clip sex mà cư dân mạng bàn tán nằm trong bộ phim truyền hình "Chân trời trắng" mà Việt Anh đóng từ đầu năm 2011.

Liên lạc với Việt Anh, anh bật cười về bài báo lộ clip sex. "Đây chỉ là hình ảnh của tôi trong bộ phim Chân trời trắng, được phát sóng trong chương trình Rubic8, trên VTV3 vào cuối tuần từ giữa tháng 3. Tôi không hiểu vì lý do gì mà tác giả lại vội vàng kết luận đây là clip sex? Nhưng điều tôi buồn cười nhất là cái tít bài không hề liên quan đến nội dung mà bài báo đề cập. Tôi nghĩ, không chỉ tôi mà độc giả khi đọc những thông tin này đều ngã ngửa ra", nam diễn viên cho biết. Anh cũng chia sẻ rằng, sau những ồn ào về đời sống tình cảm và hôn nhân thời gian trước, giờ đây, anh đã miễn nhiễm và không quan tâm đến những tin đồn nữa.

viet-anh.jpg (450×650)

Nam diễn viên "Chạy án" chăm chỉ đóng phim sau những ồn ào về hôn nhân.

"Tôi có cảm giác như cái tên mình bị báo chí liệt vào black list (danh sách đen) mỗi khi xảy ra sự cố liên quan đến chuyện nhạy cảm. Tôi nghĩ, không chỉ có tôi mà một vài nghệ sĩ khác cũng được cho vào danh sách này. Chỉ cần có một sự cố nào xảy ra là y rằng họ lại đề cập đến chuyện của tôi. Tuy nhiên, tôi không muốn bình luận, hãy để cho khán giả phán xét tất cả", Việt Anh tâm sự.

Từ ngày ly hôn, Việt Anh sống khép kín với báo giới và chăm chỉ đóng phim, đặc biệt, anh nhận nhiều dự án của Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam. Hiện tại, anh đang làm việc ở Hà Nội.

0 comments:

Post a Comment