Sao Việt dính tai tiếng lừa tình, tiền

Dương Yến Ngọc bị tố “nợ tiền không trả”

Sáng 31/5, cựu người mẫu Dương Yến Ngọc bị một người đàn ông tên Bùi Thanh Lâm tố cáo hành vi “nợ tiền không trả” trên một trang báo điện tử. Theo lời ông Lâm, năm 2010, Dương Yến Ngọc rao bán một chiếc ô tô với giá 300 triệu đồng. Ông đã đặt cọc cho cựu người mẫu 125 triệu và được chính cô viết giấy biên nhận cùng lời hứa trong vòng 5 tháng sẽ giao xe. Ông đã chờ mãi nhưng chẳng thấy xe đâu, và Dương Yến Ngọc cũng không trả lại tiền như đã hứa.

DUONG-YEN-NGOC.jpg (500×750)

Cựu người mẫu Dương Yến Ngọc.

Gần hai năm qua, người này tìm cách liên lạc với Dương Yến Ngọc nhiều lần nhưng cô đều lảng tránh. Cách đây không lâu, ông đã dùng áp lực buộc Yến Ngọc phải gặp mặt tại quán cà phê. Lần đó, cô đã viết tờ giấy cam kết sẽ trả góp dần món nợ này trong vòng 6 tháng và ký tên xác nhận.

Ngoisao.net liên lạc với Dương Yến Ngọc để hỏi về vụ việc, nhưng cô từ chối bình luận về những cáo buộc của người đàn ông kia. Tuy nhiên, trưa nay, Dương Yến Ngọc đã chính thức lên tiếng trên trang facebook cá nhân.

Dương Yến Ngọc viết: “Gửi bức tâm thư đến các anh chị phóng viên và bạn đọc xa gần. Sáng nay đọc một bài báo viết về mình, tôi thật sự sốc và thấy buồn khi mối quan hệ giữa con người với con người lại bị đối xử tệ đến như vậy. Sự thật của câu chuyện là ở đây và tôi muốn mọi chuyện sẽ dừng ở đây. Đừng đánh mất danh dự của người khác nữa, ai cũng có danh dự và cha mẹ, tôi không muốn mình mang tội bất hiếu.

Đúng là cách đây 2 năm tôi có thỏa thuận việc mua bán xe với anh Lâm, nhưng sau đó tôi không bán nữa. Sau đó hai vợ chồng li dị, có quá nhiều chuyện đau buồn đến với tôi tại thời điểm đó, đã dẫn đến việc tôi bị trầm cảm nặng phải điều trị mất 6 tháng trời. Khoảng thời gian đó là khoảng thời gian kinh khủng nhất và bi kịch nhất mà tôi phải trải qua. Không ai ở bên cạnh tôi, lúc đó chỉ có con gái tôi mà thôi. Con tôi đã tiếp cho tôi sức mạnh và sự kiên cường để sống dậy, để làm lại từ đầu. Sau đó tôi có gặp anh Lâm để thỏa thuận việc trả tiền cho anh ấy, và bắt đầu tháng 6/2012 tôi sẽ trả. Nhưng, không hiểu vì lý do gì giấy tờ đó xuất hiện trên mạng. Mong mọi người hãy hiểu, tôi không muốn nói gì nữa hết, bi kịch sẽ chồng chất bi kịch. Trời biết, đất biết, lương tâm sẽ biết”.

Cao Thái Sơn bị “phanh phui” là gay và lừa tiền

Giữa tháng 5, một Việt kiều có tên facebook là Adam Nguyen đã chia sẻ một thông tin gây “chấn động” làng showbiz. Theo những gì người này viết, Cao Thái Sơn là gay 100% và dính đến chuyện tình cảm đồng giới với nhiều người đàn ông. Chưa hết, Adam còn “tố” Cao Thái Sơn lợi dụng mối quan hệ với anh ta, lừa số tiền không nhỏ để mua hai căn hộ.

CAO-THAI-SON.jpg (500×750)

Ca sĩ Cao Thái Sơn.

Tỏ ra khá bình tĩnh, trong những ngày “sóng gió”, Cao Thái Sơn vẫn điềm nhiên đi hát và tham dự sự kiện. Anh còn phát biểu trên một trang tin điện tử rằng anh là “chuẩn man” và hoàn toàn không có chuyện lừa tiền ai.

Trước những lời khẳng định “chắc như đinh đóng cột” của Cao Thái Sơn, Adam Nguyen liên tục tung lên facebook những hình ảnh tình tứ của hai người, từ bãi biển đến giường ngủ. Chưa kể, nhiều tin nhắn chứng minh giọng ca Con đường mưa đang “tán tỉnh” đàn ông cũng được đưa ra cho nhiều người “chiêm ngưỡng”. Adam còn úp mở sẽ tung clip sex của Cao Thái Sơn lên mạng.

Đứng trước hàng loạt thông tin bất lợi, Cao Thái sơn đã tổ chức một cuộc gặp gỡ báo chí để “đính chính”. Nam ca sĩ phát biểu trong buổi gặp: “Đã là chuyện riêng thì tôi không có nghĩa vụ phải công bố cho mọi người nghe”. Anh thừa nhận có quen biết Adam, nhưng giữa họ chỉ là mối quan hệ bạn bè bình thường. Hình ảnh thân mật giữa anh và những người đàn ông cũng chỉ là đùa vui giữa những người bạn với nhau. Về chuyện lừa tiền, Cao Thái Sơn khẳng định chưa bao giờ nhận bất kỳ món quà giá trị nào từ Adam.

Sau khi buổi họp của Cao Thái Sơn kết thúc, trên mạng lập tức xuất hiện hai tờ sao kê chứng minh Adam Nguyen đã chuyển cho Cao Thái Sơn tổng cộng khoảng một tỷ đồng. Một số hình ảnh nhạy cảm lại tiếp tục bị đăng lên. Tuy nhiên, Cao Thái Sơn một lần nữa khẳng định, anh không hay biết những hình ảnh đó và đó cũng không phải là anh. Sự việc rơi vào im lặng khi một ngày sau đó, Adam Nguyen bày tỏ sự chán nản vì phải nói đi nói lại chuyện này, nên quyết định dừng lại câu chuyện ở đó.

Á hậu Hoàng My bị tố “ăn cháo đá bát”

Tháng 7/2011, trước thời điểm Hoàng My lên đường sang Brazil để dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, cô bị “ông bầu” cũ là Phúc Nguyễn lên báo “tố” rằng vô ơn, “ăn cháo đá bát”. Lúc đó, Hoàng My đang bận rộn chuẩn bị cho cuộc thi nên không có phản ứng gì trên báo chí. Không lâu sau, sự việc nhanh chóng “chìm xuồng”. Tuy nhiên, gần đây, ông Phúc Nguyễn và chuyên gia trang điểm Phú Nguyễn tiếp tục lên báo nhắc lại chuyện cũ với thái độ có phần căng thẳng hơn.

HOANG-MY.jpg (500×750)

Á hậu Hoàng My.

Phúc Nguyễn cho biết, năm 2008, ông gặp Hoàng My qua lời gửi gắm của người bác và anh trai cô. Từ một người thi rớt đại học, Hoàng My đã vào học tại trường đại học quốc tế RMIT nhờ số tiền “tài trợ” mà ông Phúc Nguyễn xin được. Không lâu sau đó, ông đào tạo cô với một quy trình rất chuyên nghiệp để dự thi Hoa hậu Việt Nam 2010 và giành được ngôi Á hậu 1.

Ông Phúc cho rằng, Hoàng My là một người vô ơn và tính toán, không biết “trả lễ” cho những ai đã giúp đỡ mình. Chưa kể, cô không chịu trích 30% số tiền từ phần thưởng 200 triệu khi thắng giải Á hậu Việt Nam để làm từ thiện như lời hứa.

Trước những lời cáo buộc từ ông bầu cũ, Hoàng My chỉ lên tiếng một lần duy nhất trên VnExpress.nethôm 22/5. Cô cho biết: “Sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, mọi chuyện đã im ắng nên tôi không muốn lật lại nữa, vì sẽ khiến nhiều người bị tổn thương. Nhưng một lần nữa anh Phúc muốn mang chuyện này làm phiền dư luận và không muốn giải quyết riêng với tôi, dù tôi đã cố gắng gặp riêng anh ấy. Tôi nghĩ, mình im lặng thế có lẽ đã đủ, vì thông tin anh ấy đưa ra đã bị bóp méo quá nhiều”.

Hoàng My giải thích, giải thưởng cô nhận được nhờ danh hiệu Á hậu Việt Nam là 145 triệu đồng, sau khi trừ thuế và ban tổ chức trích một phần làm từ thiện. Sau đó, cô gửi tặng quỹ khuyến học báo Tiền Phong 50 triệu, trao 50 phần học bổng ở trường Nguyễn Thượng Hiền, gửi chi phí học múa, học catwalk… Đã nhiều lần cô liên lạc và tìm cách gặp Phúc Nguyễn nhưng anh từ chối. Cô cảm thấy mệt mỏi và không còn kiên nhẫn với kiểu làm việc thường xuyên giận hờn những điều nhỏ nhặt như vậy.

Ngô Kiến Huy bị chê “không đáng mặt đàn ông”

Cách đây khoảng 3 tháng, ca sĩ Thanh Thảo thường xuyên đăng hình ảnh của một bé trai tên Jacky Minh Trí lên trang facebook cá nhân và gọi là “con trai yêu”. Nhiều người đặt ra câu hỏi ai là cha mẹ ruột của bé, nhưng “búp bê” thường né tránh câu trả lời. Đúng vào ngày “Cá tháng tư”, cô lên tiếng khẳng định, Ngô Kiến Huy chính là cha của bé. Còn mẹ của Jacky không ai xa lạ, mà là ca sĩ Thụy Anh - em gái Thanh Thảo.

NGO-KIEN-HUY.jpg (500×750)

Ca sĩ Ngô Kiến Huy.

Tuyên bố này không chỉ khiến fan của Ngô Kiến Huy bị sốc, mà còn khiến hàng triệu khán giả bất ngờ, bởi trước đó không lâu, “chàng Bắp” vừa công khai tình yêu với ca sĩ teen Khổng Tú Quỳnh. Sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm của showbiz Việt những ngày đầu tháng tư.

Không vội “phản pháo” ngay, phải đến tận ngày 3/4, Ngô Kiến Huy mới lên tiếng nhận trách nhiệm làm cha với bé Minh Trí. Tuy nhiên, anh phủ nhận chuyện anh và Thụy Anh từng yêu nhau. Anh cũng nói thêm, trước khi nhận con, anh đã yêu cầu gia đình Thụy Anh đi xét nghiệm AND cho bé. Điều này gây nên làn sóng phẫn nộ trong dư luận. Nhiều khán giả bình luận hành động này của nam ca sĩ là “không đáng mặt đàn ông”.

Sự việc càng được đẩy đi xa hơn, khi trên mạng xuất hiện một clip quay lại cảnh Thụy Anh tiều tụy trong bệnh viện, trách than những lời phát biểu lạnh lùng của “chàng Bắp”. Cô cũng đưa ra những tin nhắn mà Ngô Kiến Huy năn nỉ cô phá thai lúc cô vừa mang bầu.

Gần một tuần sau đó, sự việc trở nên êm xuôi khi Thụy Anh lên báo nói rằng “muốn khép lại chuyện với Ngô Kiến Huy”. Cô tâm sự: “Tôi không biết mình có quá nhu nhược không. Thấy mọi người 'ném đá' Ngô Kiến Huy nhiều quá, tôi cũng không chịu được. Từ trong thâm tâm, tôi vẫn tin rằng Huy không phải con người tệ bạc như vậy. Tôi cũng không muốn trả lời bất kỳ câu hỏi phỏng vấn nào về vấn đề này nữa. Tôi muốn tất cả kết thúc tại đây và mong dư luận đừng nói gì về con tôi nữa, để nó được bình yên. Tôi muốn Jacky được sống trong tình yêu thương đầy đủ của cha, mẹ và những người xung quanh một cách tốt đẹp nhất".

0 comments:

Post a Comment