Sao Việt và những scandal

Có những scandal được toan tính cẩn thận để công chúng chú ý nhưng song song vẫn tồn tại những kiểu scandal mà sao cũng phải hỡi ôi vì từ đâu rơi xuống trước mặt.

Vẫn có những scandal bỗng dưng từ đâu xuất hiện khiến cuộc sống và công việc của các nghệ sĩ đều bị ảnh hưởng ít nhiều.

Scandal tình ái

Hàng loạt sao vô tình vướng vào kiểu scandal thế này kể cả nam lẫn nữ, tạm kể có Thủy Tiên, Minh Hằng, Ngô Kiến Huy, Cao Thái Sơn, Bình Minh... Đầu tiên phải kế đến Thủy Tiên khi đang hạnh phúc với mối tình cùng chàng cầu thủ đình đám Công Vinh cách đây vài năm đã bị tình cũ là ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khơi lại mối tình của anh và Thủy Tiên trên báo chí dù trước đó ít ai biết được sự tồn tại của mối tình này. Bạn trai của cô, Công Vinh mới đây nhất của rơi vào tình trang tương tự khi trên trang cá nhân của Pha Lê có hẳn một bức thư dài kể xấu anh.

Minh Hằng cũng là 1 nạn nhân của scandal tình ái khi cô cũng bị "người cũ" là Tim tố cáo hai người đã từng "vượt rào" khi chỉ mới 17 tuổi. Cho đến tận bây giờ Minh Hằng vẫn giữ thái độ im lặng khi được nhắc lại vấn đề này.

sao-1.jpg (550×500)

Không chỉ các sao nữ mà các sao nam cũng không thoát được kiểu scandal như thế này, Bình Minh và Ngô Kiến Huy là một ví dụ điển hình. Bình Minh là một trong những mẫu đàn ông chuẩn mực của showbiz Việt, thành công trong công việc và có một cuộc sống gia đình hạnh phúc. Thế nhưng cuộc sống ấm êm của anh và gia đình đã bị ca sĩ Thanh Thảo làm đảo lộn hoàn toàn khi cô tâm sự với báo chí về mối tình vụng trộm của cô và Bình Minh trong dịp đám ma của bà Ngoại mình. Ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy cũng không ngoại lệ khi anh liên tục bị Thụy Anh - em gái ca sĩ Thanh Thảo kể tội, cô lên báo kể lể về khoảng thời gian yêu đương thực sự chưa bao giờ tồn tại giữa hai người cũng khiến Ngô Kiến Huy được một phen khốn đốn và cho đến tận bây giờ thì scandal này vẫn còn râm ran chưa dứt hẳn.

Gần đây nhất là một scandal tình ái bị mọi người đem ra làm đề tài bàn tán rất sôi nổi trên các trang mạng, đó chính là vụ lăng nhăng lừa tình và tiền của ca sĩ Cao Thái Sơn, anh bị một Việt kiều tố cáo rằng Cao Thái Sơn là người đồng tính và rất lăng nhăng trong chuyện tình cảm, đây cũng có thể nói là scandal tình cảm ầm ĩ nhất từ trước đến nay.

Vướng vào scandal tình ái thì phía tố cáo và phía bị tố cáo đều có những luồng dư luận khác nhau đứng về phía mình nhưng chính khi kiểu scandal này bị công bố thì bỗng dưng mối quan hệ của những người trong cuộc trở nên vô cùng gay gắt họ hầu như ít chạm mặt hơn và cho dù có chạm mặt thì họ cũng khó mà dành cho nhau những cái nhìn thiện cảm. Thực ra những chuyện này sẽ chẳng ai biết nếu nhân vật trong cuộc không công bố.

Tai nạn trên sân khấu

Thủy Tiên và Thu Thủy là hai nạn nhân được nhắc đi nhắc lại khá nhiều khi đề tài hát nhép được đem ra bàn luận. Thu Thủy trong một lần biểu diễn trên sân khấu H2Teen Concert vì quá tập trung cho các động tác vũ đạo vô tình làm rớt mic đúng lúc phần nhạc có đoạn bè to phát lên làm cô bị hiểu nhầm là đã hát nhép mặc dù cô đã hát sống 90% bài hát, Thu Thủy cũng lao đao cả một khoảng thời gian dài vì sự cố đáng tiếc này. Rất nhiều bạn bè đồng nghiệp và nhạc sĩ cũng đã công nhận Thu Thủy hát live ca khúc đó.

Mới đây ca sĩ Thủy Tiên cũng dính vào kiểu tai nạn tương tự trong một chương trực tiếp, cô đã dùng cách hát chồng lên ca khúc mình, các khán giả xem trực tiếp tại sân khấu hôm đó vẫn có thể nghe rõ mồn một giọng hát của Thủy Tiên chồng lên bài hát nền nhưng qua truyền hình khán giả đã không nghe được phần hát của Thủy Tiên nên cô cũng bị gán vào 4 chữ "ca sĩ hát nhép".

sao-2.jpg (550×500)

Siêu mẫu Thanh Hằng cũng kém may mắn khi trong một show thời trang gần đây cô tham gia biểu diễn với 1 điếu thuốc trên sàn catwalk. Chính vì hành động này Thanh Hằng đã bị cho rằng cổ xúy giới trẻ hút thuốc và cô cũng suýt bị Sở Văn hóa Thông tin phạt tiền nhưng sau khi điều tra kỹ lưỡng thì Thanh Hằng được minh oan vì đây là yêu cầu của bên tổ chức. Trước đó cô cũng không ít lần vướng vào những scandal đạo thiết kế dù đó chỉ là trang phục mà cô được các nhà thiết kế chọn mặt gửi vàng khoác lên người.

MC Lại Văn Sâm trong Liên hoan phim Quốc Tế Việt Nam năm 2010 cũng đã mắc phải sự cố dịch sai lời của diễn viên Ngô Ngạn Tổ không đáng có dù trước đó công chúng vẫn xem anh là một MC rất nổi tiếng và nhiều kinh nghiệm trong những chương trình lớn trên truyền hình, cho đến nay có thể nói đây là một tai nạn không đáng có của một MC chuyên nghiệp như anh.

Bẵng đi một thời gian sau, anh mới trần tình về sự cố đáng tiếc này, anh giải thích sau câu nói của Ngô Ngạn Tổ không có người phiên dịch thì sân khấu im lặng nên anh chỉ còn biết cứu sân khấu bằng cách bịa ra một câu nói để vị khách mời thấy mình được tôn trọng, anh tự mình biến thành “Phạm Đình Giót” vì không muốn dư luận chỉa mũi dvào BTC của Liên hoan phim. Sau khi sự việc diễn ra anh còn dự báo với mọi người trong cánh gà rằng: “Ngày mai thể nào người ta cũng mang mình ra mổ xẻ vì đúng là trên thực tế mình không nghe thấy gì".

Đời tư bị phanh phui

Đôi lúc các sao Việt vẫn thỉnh thoảng phải đối mặt với kiểu nhiều điều riêng tư bị công chúng đem ra bàn luận như “ngọc nữ” Tăng Thanh Hà bị báo chí phanh phui đeo nhẫn đính hôn, rồi thì cô có bầu… đối mặt với những điều này Hà Tăng chưa bao giờ chính thức trả lời công khai về những vấn đế đó, cô chọn cách vẫn âm thầm xuất hiện trước đám đông, tham gia các event và chương trình từ thiện để làm nguội đi dư luận. Mỹ Tâm cũng bị đồn thổi đã đính hôn khi cô liên tục đeo một chính nhẫn trong nhiều sự kiện, buổi biểu diễn mặc dù đây thực sự chỉ là một vật trang sức bình thường mà có lẽ cô đã tiện tay đeo đi đeo lại nhiều lần.

sao-4.jpg (550×725)

Ảnh nóng cũng là một trong những scandal khiến các sao phải nhức nhối điển hình là Minh Hằng khi mới chập chững chính thức solo thì bỗng dưng hàng loạt ảnh nóng của cô bị phát tán tràn lan trên mạng làm Minh Hằng được một phen đau đầu nguyên nhân chỉ vì cô làm mất chiếc máy chụp hình của mình.

Diễn viên Diễm My cũng rơi vào tình trạng tương tự nhưng ảnh nóng lại được phát tán sau tận 20 năm khi cô đã là một diễn viên gạo cội và có tên tuổi trong làng điện ảnh. Người mẫu Trang Nhung cũng không né khỏi việc bị phát tán ảnh nóng khi cô sơ suất trong một lần chụp ảnh đã làm rơi một bên vai áo khiến người khác chụp được phần ngực lộ ra của mình.

Hồ Ngọc Hà trong những ngày đầu mang thai cô chọn cho mình cách im lặng thế nhưng tình thế dở khóc dở cười lại đến với cô khi chuyện cô mang thai bị phanh phui và là đề tài chính trong nhiều bài báo suốt cả một thời gian dài, rồi có cả thời điểm cô còn bị kể xấu những chuyện không tốt khi mới chập chững làm người mẫu. Hồ Ngọc Hà cũng đã phải nhờ tới luật sư vào cuộc để chấm dứt mọi việc.

Tạm kết

Đúng là sao sẽ càng nổi tiếng hơn khi bị vướng vào scandal vì là đề tài khai thác của báo giới nhưng những kiểu scandal trên trời rơi xuống kiểu này thì làm các sao phải lận đận khá nhiều vì họ không hề có tâm lý chuẩn bị trước và làm hình ảnh của họ bị giảm đi độ thiện cảm trong mắt công chúng, công việc chắc chắn là bị ảnh hưởng ít nhiều. Nhiều sao đùa vui có scandal như đang sống trong lũ, không biết nước sẽ ngập đến đâu.

0 comments:

Post a Comment