Cộng đồng mạng xôn xao clip sex của Cao Thái Sơn

Trong khi chàng ca sĩ "Con đường mưa" mải mê với buổi họp báo giải trình scandal mới nhất, cộng đồng mạng lại xôn xao với những hình ảnh được cho là trích từ clip tình cảm giữa anh và Adam Nguyễn.

Nếu trong buổi gặp gỡ báo chí diễn ra cách đây một vài giờ đồng hồ, Cao Thái Sơn tuyên bố rất hùng hồn rằng không liên quan tới chuyện lừa đảo tiền mua căn hộ chung cư ở Sunrise City (TP.HCM). Anh cũng khẳng định không nhận quà cáp hay tiền bạc gì từ Thuận - tức Adam Nguyễn hay tên thật là Leon Nguyễn. Cao Thái Sơn cho biết là không hề lừa tiền của Thuận. Nếu Thuận cho rằng có chuyện đó và có bằng chứng cụ thể thì Thuận có thể làm việc với cơ quan pháp luật, Sơn sẵn sàng chịu trách nhiệm.

chuyentien0.jpg (500×286)
chuyentien1.jpg (315×441)
chuyentien2.jpg (460×257)
Bản sao kê này cho thấy Leon Nguyễn - tức Adam hay còn gọi là Thuận, đã ít nhất hai lần chuyển tiền cho Cao Thái Sơn. Thông tin này hoàn toàn trái ngược với những gì Cao Thái Sơn khẳng định trong buổi họp báo.

Tuy nhiên, gần như cùng thời điểm Cao Thái Sơn đưa ra phát ngôn này thì một người bạn của Việt kiều Adam Nguyễn lại chia sẻ trên trang cá nhân một bản sao kê tài khoản. Theo những thông tin mới được cập nhật thì Leon Nguyễn đã chuyển khoản cho Cao Thái Sơn không chỉ một mà tới hai lần.

Các giao dịch này mới diễn ra vào khoảng trung tuần tháng 11/2011. Lần đầu là hơn 847 triệu đồng và lần hai là 173 triệu đồng với nội dung chuyển khoản là "để thanh toán tiền mua nhà Cao Thái Sơn".

chuyentien3-1.jpg (500×313)
chuyentien5.jpg (500×311)
Những hình ảnh thân mật của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn đang khiến dư luận xôn xao bàn tán và chờ đợi sự xuất hiện của một clip sex trong tương lai.

Ngay trước khi hình ảnh và thông tin về các lần chuyển khoản xuất hiện, chính người này cũng đăng tải những hình ảnh bán nude của Cao Thái Sơn và Adam Nguyễn. Nguồn tin này cũng khẳng định chuyện clip sex xuất hiện chỉ còn là là vấn đề thời gian. Tuy nhiên, ngay trong buổi họp báo, Cao Thái Sơn lại hùng hồn khẳng định không tồn tại bất cứ clip sex nào của mình và Việt kiều Adam Nguyễn. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại lấp lửng về e dè có thể bị người ta quay lén cảnh sex của mình.

0 comments:

Post a Comment